CXN_070712_1626_Ai sẽ thay thế 3 Dũng ???? (4Svs3D)

Châu Xuân Nguyễn
Hai ba ngày nay, thấy Nguyễn Xuân Phúc ra mắt trước công chúng nhiều hơn gấp trăm lần trong quá khứ (quá khứ 1 năm chừng 10 lần) và tuyên bố toàn là những câu “nặng ký” như:”Tập trung giải quyết dứt điểm các vụ khiếu kiện kéo dài”.
Tay này tôi biết từ hồi làm CT UBND tỉnh Quảng năm tầm 2006, tên tuổi khá trong sạch.
Đây có thể là con người mà BCT chọn (tôi chỉ đoán mò thôi…).
Sẵn đây đăng lại những comments và thông tin để bạn đọc thưởng lãm,
Melbourne
07.07.2012
Chau Xuan Nguyen
CâyTre
  1. 07/07/2012 lúc 17:36 | #14

    Phải công nhận anh Châu tài thật.Theo nguồn tin thì chính xác là 3D sẽ”bị buộc rời ghế”vào tháng 8(cuối quý III)!Không biết có gì trục trặc thay dổi vào giờ chót không anh Châu?

    • 07/07/2012 lúc 19:45 | #15

      Theo tôi nghĩ thì ko vì 3D sẽ ko tung tiền mua lại ghế lần này. Hắn biết tình hình kinh tế quá bét nhè, để thằng khác ôm, còn ảnh ôm 20 tỉ usd và thương lượng hạ cánh an toàn sướng hơn. Nhưng hắn có thể an toàn với DCS, 3 tháng sau ĐCS sụp thì hắn phải đền tội với CP Hậu CS thôi,
      Thân ái,
      Chau Xuan Nguyen

      ————————

      Comments từ bài: http://chauxuannguyen.wordpress.com/2012/07/06/cxn_070612_1625_de-tra-loi-thac-mac-ve-3-dung-bi-bo-chinh-tri-bau-phai-ra-di-thang-8-2012/

       

    • Ba Dũng ra đi thì cũng là tin mừng , nhưng lập tức sẽ có một tên ” 4 Mãnh khác ” chắc phải suy nghĩ xem liệu nhân vật nào sẽ là nhân vật độc tài mới .

    • Phải đưa 3d ra xét xử nghiêm minh trước pháp luật trừng trị thích đáng với gì ông ta gây ra cho đất nước

    • 20% còn lại nếu đúng thì mọi chuyện sẽ dồn dập hơn. Thảm trạng kinh tế xã hội sẽ phơi bày, cấu xé chính trị tranh giành quyền lực phe phái không sao ghìm nổi. kinh tế lụn bại càng lụn bại hơn,không thể cứu vãn dù ai lên làm thủ tướng. Đời sống dân tình thảm thương, lòng dân bất mãn càng thêm nổi giận. Khi đó một ngân hàng phải sập tiệm, một công ty địa ốc phải phá sản, thậm chí đổi tiền thì hệ lụy domino vô cùng kinh khủng : sức chịu đựng của người dân sẽ tới hạn (sẽ không ngồi yên như năm 1985). Lúc đó chỉ cần một ngọn đuốc, một biến cố nhỏ cũng có thể trở thành cơn sóng bạc đầu, cơn cuồng phong thổi bay tất cả. Có thể người dân miền bắc sẽ châm lửa, người dân miền nam sẽ thổi lửa. Và .. . có thể có đổ máu nhưng hồng phúc của dân tộc sẽ bắt đầu từ đây.Hy vọng anh CXN sẽ đúng.

      • Trích:”Thảm trạng kinh tế xã hội sẽ phơi bày, cấu xé chính trị tranh giành quyền lực phe phái không sao ghìm nổi. kinh tế lụn bại càng lụn bại hơn,không thể cứu vãn dù ai lên làm thủ tướng. Đời sống dân tình thảm thương, lòng dân bất mãn càng thêm nổi giận. Khi đó một ngân hàng phải sập tiệm, một công ty địa ốc phải phá sản, thậm chí đổi tiền thì hệ lụy domino vô cùng kinh khủng : sức chịu đựng của người dân sẽ tới hạn (sẽ không ngồi yên như năm 1985). Lúc đó chỉ cần một ngọn đuốc, một biến cố nhỏ cũng có thể trở thành cơn sóng bạc đầu, cơn cuồng phong thổi bay tất cả. Có thể người dân miền bắc sẽ châm lửa, người dân miền nam sẽ thổi lửa. Và .. . có thể có đổ máu nhưng hồng phúc của dân tộc sẽ bắt đầu từ đây.Hy vọng anh CXN sẽ đúng.”hết trích.
        Bạn nói hết ý tôi rồi, cám ơn bạn nhe, rất chính xác,
        Thân ái,
        Chau Xuan Nguyễn

    • Cảm ơn anh Châu đã phúc đáp .Tin này thật là mừng .3 Dũng đi xong ,chẳng có thằng nào khá Dũng hơn lên thay ,rồi sẽ sụp bà chè luôn cả đám .Xuất hiện lực lượng thứ 3 nước Việt mới yên bề ?? Thánh nhân xuất hiện ??

      • 3 Dũng ra đi rồi hãy tính,
        Đừng nói thế bây giờ, chúng nó đổi ý giữ lại 3 Dũng thì sao ??? Phải bẻ chúng nó từng thằng,
        Thân ái,
        Chau Xuan Nguyễn

    • thi ra trong trung ương đảng cũng còn có nhiều người có thể cũng là những người cơ hội nhưng cũng còn có một chút lương tâm, mootjn chút trách nhiệm đối với dân với nước không để cho những kẻ táng tận lương tâm hoành hành tàn phá đất nước

      • Chào bạn Quang,
        Ko phải vậy đâu bạn, chúng nó biết tỏng rằng ko hạ 3 Dũng thì sẽ tới phiên DCS, gia tài chúng nó và vợ con chúng nó chứ chúng nó ko lương tâm gì với dân đâu bạn ah,
        Thân ái,
        Chau Xuan Nguyen

    • Dear Mr Chau,
      Xin cho em hoi rang sau khi CP HCS len lich su se buoc sang trang moi… vay luc do Thu Do Vn se toa lac noi nao mien trung, mien nam hay cung van nam tai hanoi dia diem nay gan hang Pacpo qua keo bi nhiem do anh? Thanks

    • 3 dũng ngồi thêm thì phá nát cho lẹ cái nền kinh tế quặt quẹo này để đẩy nhanh tiến trình tự biến tấu trong nội bộ đảng , và trong dư luận dân .Ba dũng xuống thì cũng 1 tay tham cộng thêm 1 nhóm lợi ích sau tay này lên tiếp tục vơ vét , và có thể sẽ tinh vi hơn 3 dũng chúng sẽ ăn nhỏ , có ăn có ‘nhả’ để ăn chắc ăn bền , và sẽ đem hồi tố 3 dũng ra để lấy lòng tin của quần chúng tạm thời…..
      mất quyền lực ngay bây giờ đồng nghiã với cái chết báo trước 3 dũng , chỉ còn con đường trốn ra nước ngoài , hoạc là tranh thủ làm 1 cú úp shọt 13 tay bct để giành quyền lực lại .
      tiền và ân oán quá nhiều thì dễ gì mất quyền lực rồi mà chúng nó tha cho .
      riêng tôi thì còn cộng sản thì thằng nào lên làm thủ tướng cũng khổ dân .

      • Chào bạn bđxn,
        Bạn nói đúng một phần và sai một phần, đúng là ân oán nhiều nên phải bị xử.
        Một tay tham sẽ có chừng 3 tháng nữa là cả ĐCs sụp nên ko vơ vét dc gì đâu (còn đang sợ gương 3 D).
        3D quá mệt mõi để tung tiền giành lại quyền lực, phải thương lượng để an toàn ra đi ngay lúc này, CP Hậu CS sẽ tính sau.
        Thằng CS kế tiếp làm TT chừng 3 tháng là cả ĐCS sẽ suy sụp.
        Thân ái,
        Chau Xuan Nguyen

    • Tin thứ 2 tôi cung cấp cho các vị là tin về nhân sự :

      1/ Nguyễn Bá Thanh về làm BT Hà Nội. Trước đây Nguyễn Bá Thanh đinh lên TW nhưng bị Đỗ Mười cản. Giờ thì Đỗ Mười yếu nên Bá Thanh lên.
      2/ Chính (BT Quảng Ninh) thay Thảo làm CT Ha Nội
      3/ Ngọc (BT Tiền Giang, cháu rễ Nguyễn Tấn Dũng) hoạc Huỳnh Phong Tranh (Tổng Thanh Tra Chính Phủ) về làm BT TP.HCM
      4/ Nguyễn Hữu Tín P.CT trở thành CT TpHCM.

    • Báo tuoitre sáng ngày 6/7 có đăng BCT nhóm họp để giải quyết tình hình kinh tế xã hội 1012- 1015 và cũng đăng thêm cũng trong sáng này (5/7) ông 3D đón tiếp đoàn kinh tế châu mỹ la tinh sang thăm và làm việc …>>> vậy BCT họp không có 3D >>> họp về vấn đề gì ? >>>> sao không có 3D trong đó … và tập đoàn EVN cũng bị Vietnamnet mổ xẻ trong ngày này …

    • Trích của ông Alan:…”Lấy những thảo luận về tái cấu trúc ngân hàng làm thí dụ. Tôi tin rằng ngay cả Ngân Hàng Nhà Nước (NHNN) cũng không nắm rõ con số nợ xấu thực sự của các ngân hàng thương mại. Ông Thống Đốc vừa tuyên bố là khoảng 10% dư nợ thì vài ngày sau đó, con số thống kê của NHNN là 4.6% …”

      Có 2 thắc mắc:
      1/. Những gì ông TĐ nói có đúng sự thật hay không?
      2/. Có số liệu, chứng từ đối chiếu không?
      Ông ta nên kiểm tra lại và theo dõi 1 cách chính xác số liệu hơn…
      https://chauxuannguyen.wordpress.com/2012/07/06/nhung-hoa-mu-trong-canh-bac/

    • Tin thứ hai tôi chia sẻ cho quý vị là phương án nhân sư trong thời gian tới

      1/ Nguyễn Bá Thanh về làm BT Hà Nôi. Trước đây việc Thanh lên TW bị Đỗ Mười cản trở nhưng hiện nay sức Mười đã yếu.
      2/ Chính(BT Quảng Ninh) thay Thảo làm CT Hà Nôi.
      3/ Ngọc (BT Tiền Giang, cháu rể Nguyễn Tấn Dũng) và Huỳnh Phong Tranh đang cạnh tranh chức BT Tp.HCM.
      4/ Nguyễn Hữu Tín P.CT TpHCM lên làm Chủ Tịch.

    • Tin thứ hai tôi chia sẻ cho quý vị là phương án nhân sư trong thời gian tới

      1/ Nguyễn Bá Thanh về làm BT Hà Nôi. Trước đây việc Thanh lên TW bị Đỗ Mười cản trở nhưng hiện nay sức Mười đã yếu.
      2/ Chính(BT Quảng Ninh) thay Thảo làm CT Hà Nôi.
      3/ Ngọc (BT Tiền Giang, cháu rể Nguyễn Tấn Dũng) và Huỳnh Phong Tranh đang cạnh tranh chức BT Tp.HCM.
      4/ Nguyễn Hữu Tín P.CT TpHCM lên làm Chủ Tịch.

      • Chào bạn thao thức,
        2 điều, thứ nhất hắn ko nắm Quân đội, thứ hai, hắn quá mỏi mệt vì biết rằng nợ xấu NH là 740 ngàn tỉ, DNNN nợ 2 triệu 400 ngàn tỉ.
        Bây giờ lương lẹo nhân dân lấy 100 ngàn tỉ giải cứu nợ xấu NH còn ko dc thì vương vấn chức TT làm gì, ra đi vậy mà an toàn hơn (nhưng CXN không nghĩ là an toàn đâu)
        Thân ái,
        Chau Xuan Nguyen

        • Có thông tin nói là vì Nguyễn Chí Vịnh có công giam lỏng…nên sắp cho lên chức Bộ trưởng Quốc phòng, như vậy thì nắm quân đội rồi còn gì?
          Anh Châu nên nhớ ông ta không đơn giản đâu, đừng vội mừng. Đây chỉ là đòn tâm lý của ông ta, không nên tin.

    • Người dân hiện nay rất cực khổ, đời sống cơ cực…để làm ra hạt gạo, chén cơm cho các vị ăn, còn phải cong lưng đóng thuế trả nợ nước ngoài và trả lương cho các vị. Mong là các vị nên biết suy nghĩ, biết xót cho những đồng tiền xương máu, mồ hôi nước mắt của dân.
      Là lãnh đạo, nên trừng trị những kẻ làm sai, tham nhũng, lãng phí tiền của công…
      Còn những món nợ xấu nên truy ra:
      Tại sao lại có những món nợ xấu đó?
      Nợ xấu là không thể thu lại được thì phải có chứng cứ chứng minh nguồn tiền đó?…
      Trích:…”Lấy những thảo luận về tái cấu trúc ngân hàng làm thí dụ. Tôi tin rằng ngay cả Ngân Hàng Nhà Nước (NHNN) cũng không nắm rõ con số nợ xấu thực sự của các ngân hàng thương mại. Ông Thống Đốc vừa tuyên bố là khoảng 10% dư nợ thì vài ngày sau đó, con số thống kê của NHNN là 4.6% …”
      Có 2 thắc mắc:
      1/. Những gì ông TĐ nói có đúng sự thật hay không?
      2/. Có số liệu, chứng từ đối chiếu không?
      Ông ta nên kiểm tra lại và theo dõi 1 cách chính xác số liệu hơn…
      http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/331615/index

    • 3D đi đái thì chắc chắn sẽ đúng như dự báo của anh Châu rồi…..!Ngoài ra,cũng sẽ vào vòng tiên đoán của tientritrandan mà thôi….!
      Đúng như anh Châu nói,cứ để y tá chích heo xuống rồi tính….!
      Nhưng trước mắt cái gương 3D sẽ là nỗi ám ảnh cho bọn chúng về sau đấy!

      • Chao ban Caytre!truoc day,toi khong tin vao nhung chuyen goi la”tien tri”vi cho la nham nhi,nhung nay ket hop voi nhung thuc te ma trang CXN phan anh,toi nhan thay nhung loi o Tran Dan noi khop voi nhan dinh cua a.Chau lam,co phai the khong ban!?

        • Chào bạn songtra,
          Những dự đoán của tôi đều dựa vào những biến chuyển kinh tế, như tới giai đoạn nào suy thoái bắt đầu, tới lúc nào ảnh hưởng DN, lúc nào DN tức giạn, lúc nào ảnh hưởng 90 triệu dân và lúc nào 90 triệu dân tức giận, thông tin về tham nhũng xì ra lúc cao điểm của tức giận,
          Thân ái,
          Chau Xuan Nguyen

    • Chào Anh Châu. Nói rằng “CSVN sụp đổ trong năm 2012” liệu có quá không Anh? 3D ra đi thì chắc chắn rồi, nhưng thay đổi cả thể chế chính trị thì e rằng thiếu dữ liệu để suy đoán quá. Không lẽ NPT nín thở lặn lâu như thế là có ý muốn làm The first President of PRVN (The People Republic of VN)? Hay Anh có thông tin gì rồi mà chưa phải lúc để “xì ra”? Chia sẻ chút đi Anh Châu. Sốt ruột quá.

        • Chào bạn songtra,
          Phải loại thằng hạm trưởng trc, tay mơ thì tôi khều vài cái là văng thôi,
          Thân ái,
          Chau Xuan Nguyen

        • Chào bạn songtra!chắc bạn không quên câu:Dục Tốc Bất Đạt?
          Vậy thì đừng sốt ruột….!Cái gì nó đến ắt sẽ phải đến huống chi đây là “vận nước”?
          Qua 37 năm nó đã khiến cho bọn chúng xào xáo,cơm không lành canh không còn ngọt vì lũ Tàu cộng!(Chính HCM giả “Hồ Tập Chương”đội lốt Nguyễn Ái Quốc,NSC,NTT”hcm thật đã chết vào năm 1932 tại Mạc Tư Khoa rồi”……Cho nên Tàu cộng mới khống chế lũ Sâu Bọ này đấy!(Công Hàm 14/9/1958 nó tự ý giao HS-TS cho Tàu và HCM”giả”không dám gặp mặt chị ruột của mình trước giờ phút chị ruột mình lâm chung?Là tại sao?)
          Bạn nên tham khảo Tài Liệu “Sự Thật về HCM” .Chúc bạn vững niềm tin và sức khỏe!

      • Chào bạn ĐAAH,
        3 D ra đi là minh chứng của sự thối nát của ĐCS. Nếu người đối lập biết cách attack thì ai lên, bất kỳ ai lên sẽ bị attack tới mức phải đầu hàng, kinh nghiệm cho tôi thấy thế. 3 D đầu hàng, không tung vài tỉ usd để chống đở nữa tức là hắn biết tình hình thê thảm của hệ thống NH, DNNN, BĐS rồi, một tay mơ lên thì tôi khều một tí là văng…
        Thân ái,
        Chau Xuan Nguyen

        • Cám ơn Anh Châu. Hãy luôn ở bên cạnh nhân dân VN Anh Châu nhé. 90M dân VN luôn hy vọng năm 2012 sẽ ghi dấu ấn của Anh để nhân dân có được một nền dân chủ tự do thực sự. Anh sẽ phải làm việc rất vất vả trong năm nay và sang năm ấy. Kính chúc Anh SỨC KHỎE và HẠNH PHÚC vì nhân dân Việt nam.

        • Ở bên cạnh cho tới khi lôi cổ bọn bất tài và tham nhũng xuống, sau đó thì tùy người dân còn muốn tôi phục vụ nữa hay ko,
          Thân ái,
          Chau Xuan Nguyen

    • Chao anh Châu,
      Đề nghị anh cho biết 04 nhân vật vẫn ủng hộ 3D la ai vậy?
      tôi đoán chắc chắn có Lê Thanh Hai người được 3d bảo kê giúp đỡ trong vụ PCI gây căm phẫn và bất bình trong dư luận Có phải thế không?

    • 3 Dũng tuy là rất đáng chết, nhưng bọn còn lại BCT)là người của tụi Tàu phù, lỡ 3D đi đứt rồi, tụi nó đồng ý đổi nước Việt Nam thành tỉnh Việt Nam thì sao hả Anh Châu???

      • 495/496 Đại Biểu quốc hội câm hết hả bạn, 90 triệu dân VN để yên cho chúng nó dâng đất nước này cho TC hả bạn, tình hình bây giờ khác với 2 năm trc nhiều lắm rồi, hãy tỉnh ngủ đi bạn,
        Thân ái,
        Chau Xuan Nguyen

    • Trước ĐH Đảng,đáng lẽ 3D đã phải ra đi nhưng do các cụ muốn sự ổn định và muốn 3D tự sửa sai.3D đã đc triệu đến nhà riêng của 1 cụ để nghe mắng thẳng mặt nhưng vẫn ko biết điều,nay các cụ giận lắm rồi bèn yêu cầu 4S & T.Lú thay mặt đứng ra dẹp loạn.Các cụ này là ai,xin tiết lộ là có 3 cụ 🙂

      • Có thể PearlTran có thông tin riêng. Riêng cá nhân tôi được biết, duy chỉ có NPT thi thoảng còn thỉnh giáo vài cụ (tất nhiên cũng chỉ để mị dân thôi), chứ không một thằng nào trong BCT bây giờ còn coi “các cụ” ra gì nữa đâu, đừng nói tới chuyện nghe lời. Khía cạnh này chắc chắn Anh Châu không thiếu thông tin, nhưng tôi nghĩ cũng vì “kính lão đắc thọ” và không muốn làm đau lòng thêm cho các cụ khi tuổi già nên Anh Châu bỏ hẳn thể loại bài viết về ảnh hưởng của các cụ tới “đàn sâu đương triều”. Tôi nói đúng không Anh Châu.

        • Thời của mấy cụ khác với thời kinh tế thị trường, phần nào tự do báo chí net, dân chủ kêu gào dc…còn thời trc thì chỉ đạo và nhốt tù thôi, khác nhau hoàn toàn. Đó là lý do nếu tôi chấp chánh, những lời khuyên của 70+ VNCH là lỗi thời rồi,
          Thân ái,’chau Xuan Nguyen

    • Bon Mat Tran Giai Phong Mien Nam , bay gio o dau ?
      Bon Mat Tran Giai Phong Mien Nam da tiep tay cho Dang Cong San Viet Nam ban nuoc .
      Hoang Sa va Truong bay gio o dau ? Ai da ky nhung dao nay thuoc Trung Cong ?
      Ai la Le Chieu Thong ? ……..
      Danh cho My cut , danh cho Nguy nhao , tai sao lai dung Dollars ???????
      Di , diem bay gio thi khap nuoc , tham nhung gap trieu la My Nguy !
      Ai giai phong ai ?
      Mot bon vo liem si !!!

    • Các Anh Tài kính mến,
      Em chưa ra hanoi lần nào, chắc không lâu nữa em sẽ có mặt ở đó…, và cố gắng nhìn xem đâu là hanoi phố…
      Anh Châu và các Anh Tài đã hy sinh quá nhiều công sức vì dân tộc mình, tuổi trẻ chúng em sẽ luôn tiếp bước cùng các vị để vực dậy tổ quốc VN ngàn năm văn hiến. Hiện nay cứ mỗi 1 phút trôi qua thì lại xuất hiện 1 dân chủ mới trên đất nước mình…
      Thanks to all

    • 495/496 đại biểu biểu quyết thông qua Luật Biển. Vậy còn 1 thằng bỏ phiếu chống để ủng hộ Tàu là thằng nào vậy, hả anh CXN ?
      Chắc thằng này nếu biểu quyết luôn thì nó sợ lộ mặt phản bội Tàu, cho nên nó buộc phải bỏ phiếu chống. Và chắc chắn là Tàu biết nó bỏ phiếu chống, chả cần nó báo Tàu.
      Ta có thể đoán được tên phản quốc này. Hãy đem nó ra xử tử !

    • …… sao chỉ là 3D ? theo tôi phế cả 14/ 14, thành lập 2, 3 đảng mới. phải thay máu thôi ! mời VT ở mỹ về vie = hong kong và singapore ngay thôi !

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Tập trung giải quyết dứt điểm các vụ khiếu kiện kéo dài
Thứ bảy, 07/07/2012, 01:50 (GMT+7)

Sáng 6-7, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị 26/2001/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tham gia giải quyết khiếu nại, tố cáo của nông dân giai đoạn 2001-2011 do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tổ chức.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ, vấn đề khiếu kiện, khiếu nại trong nông dân đang là vấn đề lớn cần giải quyết hiện nay. Đảng, Nhà nước rất quan tâm tới nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Trong bối cảnh có nhiều khó khăn, trở ngại về kinh tế nhưng mức đầu tư tín dụng cho nông nghiệp, nông dân, nông thôn tăng, bộ mặt nông thôn khởi sắc, đời sống một bộ phận nông dân được ổn định.

Theo Phó Thủ tướng, quá trình đô thị hóa kéo theo việc đất nông nghiệp của nông dân bị thu hẹp. Thời gian qua, tại một số địa phương, vấn đề giải quyết thỏa đáng quyền lợi của nông dân bị thu hồi đất chưa đúng mức, nghiêm túc, thấu tình đạt lý. Phó Thủ tướng đề nghị các địa phương cần sớm tìm ra nguyên nhân để giải quyết thấu đáo những vụ khiếu kiện kéo dài, trong đó vai trò của Hội nông dân các cấp rất quan trọng.

Phó Thủ tướng đề nghị các cấp Hội nông dân cần khắc phục kịp thời, không để khiếu kiện, khiếu nại kéo dài, vượt cấp, tập trung đông người. Các cấp hội cần tập trung tham mưu cho chính quyền địa phương giải quyết khiếu kiện khiếu nại, ưu tiên những vụ kéo dài, vượt cấp, đồng thời làm tốt công tác tuyên truyền cho hội viên về tinh thần yêu nước, trách nhiệm người dân trong phát triển kinh tế – xã hội, tuyên truyền pháp luật, trợ gi

Advertisements

33 comments on “CXN_070712_1626_Ai sẽ thay thế 3 Dũng ???? (4Svs3D)

  1. Cảm ơn anh Châu đã hồi đáp. Vậy trong cơn nước lửa này, làm gì để bảo toàn tài chính gia đình hả anh Châu? Làm gì để bảo toàn nguồn lực của các công ty, của xã hội để rồi góp công góp của xây dựng một xã hội mới hả anh Châu? Anh nên viết 1 bài chi tiết về đề tài này, rất hữu ích cho dân tộc anh Châu ơi. Cầu Chúa luôn bên anh.

    Like

  2. Anh Châu Xuân Nguyễn có năng lực , kiến thức và con mắt quan sát thời cuộc rất hay , không biết thời cuộc bao giờ thay đổi theo chiều tiến bộ của nhân loại , nhưng làm thế nào mà sau này Chính Quyền mới thu hồi lại các khoản tiền chúng tham lam vơ vét của quốc gia lại , không để cho chúng hưởng thụ , không cho chúng nó trở thành bọn Tài phiệt cản đường tiến của ta .

    Like

  3. Hinh nhu anh de hinh TT NVT,Sao anh khong dua hinh Duong van Minh ra cho hop voi y nghia Nguyen xuan Phuc lam thu tuong it thang roi CS sup do,nhu hoi 30/4/1975 chinh phu DVM sup do!

    Like

  4. Thực ra NXP được BCT chọn để làm TTg sau 3D từ trước rồi. Cho dù 3D kg dính phốt nào thì khóa sau 3D cũng sẽ kg thể ngồi đó nữa. Kg phải đương nhiên mà trong các PTTg, duy chỉ có NXP là UVBCT. Về độ trong sạch thì ít nhất đến thời điểm hiện tại, sự tư túi (nếu có) của NXP cũng chưa đến mức tai tiếng gì, và về sự tín nhiệm (kg đồng nhất với tài năng) thì hiện nay NXP là PTTg được tín nhiệm nhất.

    Like

  5. Nhân tiện đây xin hỏi nhỏ Anh Châu: Nhân vật nào rất muốn trò chơi “Bịt mắt bắt dê tháng 7” chỉ thành công 1/3 ??? Đã viết rồi sao không cho chúng tôi hóng hớt tý Anh Châu ơi? (Tôi lại cầm đèn chạy trước ô tô rồi, Anh Châu tha lỗi, chỉ vì tôi rất muốn Anh độ lượng mà cho tất cả mọi người được thấy những điều Anh nhìn nhận về tương lai của VN).

    Like

  6. cuộc chiến nội bộ Đảng đang xảy ra khốc liệt đó là cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa Đảng và 3D (đó là giữa ý thức và vật chất ) … dù sao 3D cũng chỉ con người bằng xương bằng thịt do đó chúng ta dễ đối phó dễ tiêu diệt (ám sát nếu cần ) …. cái nguy hiễm nhất là con quỉ ĐCS nó biến hóa muôn hình vạn trạng thông qua công cụ TUYÊN TRUYỀN luồn lách khắp nơi trong 90 triệu dân .Vì thế ta có nên để Đảng diệt 3D hay sử dụng quyền lực 3D diệt Đảng … em (đồng nghiệp của anh ) …. Thanks

    Like

  7. Tích: “Phó Thủ tướng đề nghị các cấp Hội nông dân cần khắc phục kịp thời, không để khiếu kiện, khiếu nại kéo dài, vượt cấp, tập trung đông người. Các cấp hội cần tập trung tham mưu cho chính quyền địa phương giải quyết khiếu kiện khiếu nại, ưu tiên những vụ kéo dài, vượt cấp, đồng thời làm tốt công tác tuyên truyền cho hội viên về tinh thần yêu nước, trách nhiệm người dân trong phát triển kinh tế – xã hội, tuyên truyền pháp luật,” Hết trích. Xem ra tay nay còn giáo điều hôn 3 D gấp bội. (Tất tần tật đều đổ lỗi cho người dân chứ còn quan chưc cộng sản thì lòng ngay dạ thẳng, chẳng tơ hào gì đến việc cướp đoạt đất đai của người dân ráo trọi!!!). Những tay giáo điều cỡ Trọng lú thì còn ác ôn côn đồ (tuy chưa tham nhũng bằng) hơn những tay tư bản đỏ gấp triệu lần. Sở dĩ bọn kinh điển giáo điều này chưa trở thành tư bản đỏ, là do chúng mù tịt về kinh tế thị trường. Khi có quyền có thế rồi, nhưng tay quân sư sẽ mách nước để chúng kiên định thêm cái đuôi xã hội chủ nghĩa, làm thêm vài qu3a đấm thép, thì rõ như ban ngày là lại có thêm một bày sâu (đang còn là trứng sâu) lúc nhúc sinh sôi nẩy nở. Bọn này sẽ tiến nhanh tiến mạnh để kiếm bằng và nhiều hơn bọn sâu 3D đã kiếm (do những kinh nghiệm thâu tóm của bọn 3 D để lại, nay được phát huy thêm).
    Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa là thế bà con ơi.
    Chỉ khi nào đảng CSVN bị tiêu, thì chừng ấy Việt Nam mới khá lên được.
    CXN muôn năm!!!!!!!

    Like

    • Từ từ bạn ơi, bao giờ 3D xuống rồi hãy bắt đầu tấn công, chúng nó đổi ý thì hơi phiền đấy nhé, chỉ dc 99% thôi,
      Thân ái,
      Chau Xuan Nguyen
      Cám ơn bạn về chuyện “muôn năm CXN”

      Like

  8. Toi khong tin thang CS nao het!No noi long vong de lua mi dan,chu cai tam dia cua no la cuop cua khi co co hoi,vi ban chat CS la ten cuop,no duoc nguy trang boi chu nghia Mac-an-gian va cai bo ao veston lam hinh thuc.Internet,giay but khong tai het toi ac cua lu CS rung ru nay duoc…

    Like

    • Chào bạn Songtra!đây là Link http://hochiminh69.wordpress.com/ (Lột trần huyền thoại HCM) bạn tìm đến để tham khảo về CS(Việt cộng)
      Do đó,đừng nghe những gì CS nói mà hãy nhìn kỹ những gì Cộng Sản làm là đủ….(Lời Cố TTVNCH Nguyễn Văn Thiệu nói trước Đồng bào miền Nam VN)
      Cũng như lời nói của TS.CHHV:Cướp đêm là giặc,Cướp ngày là Quan….hay Bay chết mặc bay tiền Thầy(quan)bỏ túi .!
      Mong bạn cứ bình tâm suy gẫm thực hư thế nào.Chúc bạn an lành

      Like

      • Cam on Caytre!Toi biet CS va HCM qua loi ke cua ba toi va ban cua ba!Toi khong bao gio tin la vi vay.Bay gio co internet chi la de tong hop thoi!Len 6 tuoi,toi da biet chuyen CS giet dan que toi…len 12 tuoi toi bat dau phan biet CS ra nghi quyet,nghi queo de lua mi dan,cho nen bay gio chung ra mot cai luat gi do cung chi la de thoi thop co loi cho chung;ex:Con duong VN,doc cai tua la toi cuoi khi..!Tom lai con nha noi,de gi bi CS lua gat…noi that day!Nhung nguoi chua hieu CS,khi doc nhung bai bao mang viet ve CS,tac gia noi long vong,it nguoi nhan ra tac gia thuoc thanh phan nao,toi nghe mui la biet ngay,vi toi co cai khuu giac dac biet,cai mui cua CS no dac biet lam,du o xa cung de bi toi phat hien,gio muon xuat ngoai de khoi nghe mui cua lu no,nhung thay tinh hinh nay rang o lai cho anh Chau.hehe…!Cam on bac Cay tre that nhieu!

        Like

  9. Mọi người chúng ta đều hiểu và biết rất rõ về Vẹm(VC)!Nói cho cùng suy cho tận thì chúng toàn là Cá mè một lứa cả!Tin chúng mà hòa hợp với chúng là:TỰ SÁT !
    Trước mắt cứ để cho nó “Tỉa”nhau cái đã rồi cả nước(đồng bào)sẽ chụp thời cơ dấy động “QUỐC HỘI” mà thực thi theo Hiến Pháp của Dân Chủ thực sự.
    Nếu cần thì “Trưng Cầu Dân Ý”theo đúng sách lược mà chúng ta mong đợi.
    Song song đó Quân đội và CCB ủng hộ để làm những việc cuối cùng…..!

    Like

  10. Anh hùng không hỏi xuất xứ.
    Các bạn cũng biết đó “Governmental environment”, môi trường triều đình suốt ngày dùng lời nịnh bợ, tin theo nên mới ra nông nổi này đó.
    Thật lòng thật dạ không phải dễ kiếm đâu.

    Like

    • “Anh hùng không hỏi xuất xứ” lâu quá mới nghe lại câu này, quả thật đó mới đúng là anh hùng trượng phu. Cảm ơn bạn GIAOHAOGANXA
      Ai cũng muốn học hỏi và ai cũng muốn lắng nghe nhưng lại không ít ai chịu thông não hay tự nâng cấp mình.
      Và hình như Anh Châu rất hiếm khi đặt lại câu hỏi khi người ta hỏi mình, tâm lý phản ứng nghịch cũng là phương pháp hữu hiệu khi người lãnh đạo muốn tìm hiểu đối phương đó Anh Châu.

      Like

  11. Giữa ông Nguyễn Mạnh Triều giám đốc Eximbank và bà Trang Ngọc Yến có mối quan hệ gì?

    Có chứng cứ:ghi âm đối chứng!

    Giữa ông Nguyễn Mạnh Triều giám đốc Eximbank và bà Trang Ngọc Yến có mối quan hệ gì mà ông ta nhiều lần bao che cho bà ấy:
    – Giấu các biên bản họp làm sai pháp luật, gian lận phân công sổ sách, xúi giục nhân viên làm bậy…
    Lấy lợi nhử người ta, mà bảo người ta nói sai sự thật là bất nhân.
    Ỷ thế cậy quyền, lạm dụng quyền lực, lấy uy quyền hiếp người ta nhận tội thay mình, làm cho người ta mất chí khí là bất dũng.
    Án Tử.

    http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/742243/index
    Pháp luật là phải có bằng chứng và nguồn căn. Nếu anh nói tôi sai thì anh phải chứng minh được tôi làm sai cái gì?
    Dựa vào cái gì anh nói tôi sai?
    Tại sao sai và sai như thế nào?

    Nói thật với các bạn:

    Vay vốn ODA là để xây dựng và phát triển đất nước.

    Ra làm ăn nhất là với người nước ngoài thì Tiền của nhà đầu tư phải được theo dõi và báo cáo rõ ràng…

    Lại xét đến người đi vay thì phải có trách nhiệm báo cáo và trả tiền cho nhà đầu tư.

    Nếu để xảy tham nhũng thì sẽ rất khó khăn cho nhân dân do phải đóng thuế trả nợ vay nước ngoài.

    Nếu không có tiền thì phải in thêm tiền. In tiền nhiều thì tiền sẽ mất giá.

    Cho nên, chúng ta bắt buộc phải làm việc có trách nhiệm và tránh để tham nhũng ăn tàn mạt đất nước…hại bà con phải trả nợ hoài không hết cho đến đời con cháu…

    Tất cả những nhân tố này dẫn đến việc tôi bị hại, bị xâm hại quyền con người 1 cách rừng rú và không có pháp luật.

    Nhưng vì tôi làm là vì lương tâm và trách nhiệm, góp 1 phần nhỏ xây dựng đất nước minh bạch hơn cho tương lai của Việt Nam . Vì nếu làm ăn gian dối, phi pháp thì người nước ngoài sẽ không cho vay nữa và sẽ mất lòng tin trên trường quốc tế.

    Như vậy, đất nước sẽ nghèo nàn hơn do tham nhũng. Tin rằng các bạn cũng hiểu được điều này!

    Muốn bảo vệ mình trước đối thủ mạnh có đầy quyền lực và làm hại mình thì phải tìm ra cái sai của họ.
    Giống như vấn đề của tôi, người ta kêu tôi gửi đơn cho công an trong khi họ là con cháu ông lớn còn thách tôi làm nữa. Họ nói là chấp tôi luôn coi làm gì được họ không?

    Cho nên, vấn đề là tôi có gửi 10 cái tòa án cũng vậy thôi. Oan khiêng của tôi vẫn chất chồng ra đó.

    Muốn giải quyết vấn đề nên tìm ra manh mối và mấu chốt của nó.

    Ép tôi nghỉ việc tức là ép tôi nhận tội giống như trước đây ông Nguyễn Mạnh Triều giám đốc Eximbank đã làm là giấu biên bản họp và ép tôi nhận tội. Như vậy là làm sai pháp luật phạm tội gian lận. Nghỉ việc tức là nhận tội giống ông Dương Chí Dũng Vinalines và bị ghép vô tội cố ý làm trái nên bỏ trốn.

    Vì sự an toàn và sống còn theo Hiến Pháp 1992, Luật Tố Tụng và Quyền Con Người của Liên Hiệp Quốc nên tôi phải trưng bày chứng cứ ra cho mọi người hiểu và giúp tôi nếu ai có quyền lực vì họ là con cháu ông lớn, không thôi sau này sẽ bất lợi cho tôi.

    Xin cảm ơn mọi người!

    Like

  12. Không nên cho bất kỳ tên nào mang danh cộng sản lên nắm quyền là hay nhất, như vậy dân mình mới hết khổ, hết thời khố rách áo ôm, chúc Thành công.

    Like

  13. Làm sao mà phải tiêu diệt hết kinh tế của bố con tên Dũng Anh Châu Xuân Nguyễn ah , không thể để cho những tên này no lấy tiền cuả tài nguyên tổ quốc thành của chúng , sau này những đông tiền đó nó thành lập thế lực tài phiệt đánh vào chính phủ mới thì nguy hại vô cùng , một đống rác , một nền đạo đức băng hoại , một đống nợ quốc tế chúng để lại như thế là quá đủ để tiêu diệt hết chúng , chúng nhất định phải trả giá , không thể nào xin lỗi hay phủi tay được . hy vọng điều này chúng ta làm được .

    Like

Leave a Reply to Khoquen Cancel reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

w

Connecting to %s