CXN_110813_3391_Vạch mặt cặp vợ chồng lừa đảo Lê Anh Hùng và Lê Thị Phương Anh (LAH)

XHCN

Đảng Cộng Sản VN vẫn còn tôn thờ lối hành xử của (về Kinh Tế chủ đạo XHCN) Mao Trạch Đông (Con quỷ sống giết 52 triệu dân). Câu này vẫn còn trong Điều 1 Hiến Pháp nước CXXHCNVN..“Đảng và nhân dân ta quyết tâm xây dựng đất nước Việt Nam theo con đường xã hội chủ nghĩa trên nền tảng chủ nghĩa Mác – Lê-nin và tư tưởng Hồ Chí Minh”.

———————–——————

Châu Xuân Nguyễn

———–
Tôi thì tôi biết đơn thưa của 2 vợ chồng tay này là bịa đặt từ lần đầu tiên tôi đọc 2 hay 3 năm về trước nhưng tôi không lên tiếng, để ảnh làm sao thì mặc. Rồi những chuyện bị bắt cóc, hiếp dâm vợ, an toàn trở về v.v..

Đói với CXN, vợ chồng chúng không là một cái đinh gì để tôi quan tâm lên tiếng. Nhưng hôm nay, ai đó cáo buộc Nguyễn Thuỳ Trang là người ảo, là BS Phú gì ở Mỹ.

Tôi biết NTT, nhưng bất thình lình Lê Thị Phương Anh chửi NTT miệng như cái bô blah blah, tôi hỏi tại sao thì trưng ra 1 bài của NTT nói chúng bịa đặt vụ bắt cóc. Từ đó tôi nói luôn những tình tiết bịa đặt trong thư tố cáo Hoàng Trung Hải buôn ma tuý, Nông Đức Mạnh và 3 Dũng nhận nó làm con nuôi…những chuyện trên trời dưới đất mà đọc xong 1 lần đầu là tôi lắc đầu. 3 Dũng từng là CA tỉnh cà mau, giữ bải vượt biên, lập kế giết biết bao nhiêu ng vượt biên, hàng ngàn, chục ngàn cây vàng thì nó buôn ma tuý hay dính vào làm gì, còn HTHải  là Bt thì còn nhỏ phải là thành đoàn này nọ chứ ai đâu cầm xe lấy 3 triệu vì bị công an dí trong vụ tẩu tán ma tuý.

Tôi nêu lên thì vợ chồng nó câm họng, rồi tôi nói tôi ko đăng bài nó viết, nó lục trg blog tôi ra những bài đăng lại khi LA Hùng bị nhốt vì tâm thần quay qua cắn tôi, Tôi nói mặc dầu tôi coi nó ko ra gì nhưng khi nó vào tù cộng sản thì tôi có bổn phận và lương tâm con ng đăng những bài lên tiếng để tạo áp lực thả nó ra….Mời các bạn coi từ đầu tới cuối

Melbourne
08.11.2013
Châu Xuân Nguyễn

————————

https://www.facebook.com/trucdienvande/posts/1435329186688383?comment_id=155973&offset=0&total_comments=60&notif_t=mentions_comment

  • Thuy Trang Nguyen Lanney Tran vào đây cho một cái Like dùm làm phước, I already did it
  • Loan Nguyen Nên Kick Nick Duyen Nguyen aka Lanney Tran đi TDVD
  • Ngoc Nhi Nguyen Cho hỏi lại là BS Francis Phú Bùi hay BS Francis Phú Nghiêm vậy ? ( Nghiem Phú Phương )
  • Thuy Trang Nguyen Ngoc Nhi Nguyen chị phải hỏi Lanney Tran mới rõ vì cũng trong nhóm yểm trợ tuyệt thực của Cù Huy Hà Vũ, ngoài ra còn vài người Nam Cali như anh Thiện Thành hay anh Trúc Hồ mới biết, ngay cả Thùy Trang cũng chỉ biết tên chứ không rõ họ của bác là gì
    5 hours ago · Like · 1
  • Trực Diện Vấn Đề cám ơn Ngọc Nhi, mình chỉ biết là bs Phú thôi. Còn Francis là đọc được từ TTN .
    4 hours ago · Edited · Like · 1
  • Tan Le HÃY SỐNG NHƯ CHÍNH MÌNH ĐI. LÀM NGƯỜI MÀ CỨ PHẢI NÚP BÓNG NGƯỜI KHÁC ĐỂ HÀNH ĐỘNG VÀ PHÁT NGÔN THEO Ý NGƯỚI KHÁC THÌ CỨ NHƯ MỘT CON CHÓ ĐỂ KẺ KHÁC SAI KHIẾN THÌ KHÔNG ĐÁNG MẶT LÀM NGƯỜI ĐÂU Ạ. XIN VUI LÒNG SỐNG CHÍNH DANH VÀ PHÁT NGÔN CHUẨN MỰC NHƯ MỘT NGƯỜI VIỆT – CÓ NGÀN NĂM VĂN HIẾN.
    5 hours ago · Like · 2
  • Lanney Tran Haha, toi nghiep qua di. So bi boi thuong kg co tien tra luat su phi huh luat su dzom TDVD. Con chut si dien cua 1 thang dan ong thi cut xeo ngay khoi cong dong facebook de khoi chuong mat ba con. Dan ong di bia dat an hiep nhung nguoi con gai muh dech biet nhuc, co nay muh di linh CS la no ban bo me roi chu o do ma nhieu loi. Do bien thai vo giao duc.
  • Thuy Trang Nguyen Trực Diện Vấn Đề là Luật sư à, luật sư gì vậy Lanney Tran , luật rừng hay luật Mỹ
  • Thuy Trang Nguyen Chị Ngoc Nhi Nguyen hình như là bác mặc áo vét đứng cạnh bàn trong 4 người được mời lên, same person in the photo . Chắc cũng là Nghiêm Phú Phương
    5 hours ago · Edited · Like · 1
  • Ngoc Nhi Nguyen Vây là bác Francis Nghiem Phu Phuong rồi
    5 hours ago · Like · 1
  • Thuy Trang Nguyen Ngoc Nhi Nguyen em cũng nghị vậy, tên giống như là nhạc sĩ
  • Thuy Trang Nguyen Nguyen Vietnam qua bên stt của Thùy Trang đã có viết vài lời rồi
  • Trực Diện Vấn Đề Đúng rồi hình như có ra buổi tuyệt thực của CHHV nhưng mục đích chủ yếu là mong lôi kéo ACE trẻ vào cái hội trời thần VNCH Foudation, Hậu duệ VNCH,…nhưng cuối cùng không ai ủng hộ nên các lần tuyệt thực sau đó họ đều lặn mất. Cụ thể gần đây là buổi Thức cùng Đinh Nhật Uy, lúc chúng tôi ra đó cùng lên Skype để kết nối với mọi người trong nước đang có mặt ở Long An nhằm kịp đưa thông tin lên tòan thế giới thì họ có ra đâu. Chẳng qua là vì họ không thể tìm được lợi lộc theo ý họ. Họ tham gia đấu tranh để thỏa mãn ý đồ dơ bẫn của họ, khi không được sẽ trở mặt ngay lập tức!
    4 hours ago · Edited · Like · 1
  • Lanney Tran 2 chup lai cai comnt nay nhe 2, de coi thang “d bom” nay to mom lao leu duoc bao lau. Tu no chon no thoi, kg trach ai duoc. Dung noi tai sao em thang tay trung tri cai dam co hon pha thoi viec chung cua moi nguoi.
  • Thuy Trang Nguyen Ngoc Nhi Nguyen vừa search ra bác nầy là “Bác Sĩ Francis Phú trong công ty Việt Media” không biết là bác có bà con gì với nhạc sĩ Nghiêm Phú Phi vì trong list anh em cố nhạc sĩ Nghiêm Phú Phi có tên 1 người em là “Nghiêm Phú Phương” có ai biết ?
  • Thuy Trang Nguyen Lanney Tran thì nói với BS Phú là đưa những tay chụp mũ đánh phá bác ra tòa là vừa về tội Harassing. Nên đưa 2 tay nầy ra tòa cho biết lễ độ
  • Diễn-Đàn Tuổi-Trẻ Yes. One and the same.
    5 hours ago · Like · 1
  • Trực Diện Vấn Đề Tôi chỉ là dân thất học ở vùng little sàigon thôi. Với những cách hành xử ác tâm, ngậm máu phun người như bs thì không ai để cho thoải mái đâu nhé.
    BS nè! nói gì thì nói , ong nên nhớ đang sắm vai là co bé TTN đó nha, đang ở vùng Huế sao lại biết quá rành về tay bs cực đoan, VC nằm vùng này vậy. Khi nào ông theo Nguyen Phuong hung thì báo chúng tôi biết để làm lễ tiễn vong luôn nha!
    4 hours ago · Edited · Like · 3
  • Thuy Trang Nguyen Nguyen Vietnam cám ơn anh, Thùy Trang vừa Unfriend anh rồi nên anh sẽ không vào các room riêng được nữa anh đừng lo
  • Thuy Trang Nguyen Nguyen Vietnam Unfriend là bình thường thôi anh, không có gì giận hờn hay trẻ con, Lanney Tran cũng sẽ unfriend với anh để khỏi phiền lòng anh nữa
  • Anhduc Nguyen Du la cs nam vung cung co quyen co y kien
    4 hours ago via mobile · Like · 1
  • Trực Diện Vấn Đề Với bản tính cố hữu nóng nãy trời ban đó, bs à! ông không phù hợp khi vào vai cô gái dễ thương TTN được đâu, đầu óc ông luôn chjứa đựng những điều tội lỗi mà thôi. Tôi lấy làm tiếc cho ông lắm.Lẽ ra với khả năng viết lách của ông ( do viết bậy bạ không dựa trên cơ sở nào của hàng chục năm qua nên cũng giúp cho cách viết mạch lạc, chặt chẽ hơn. Nhưng như thế chưa đủ đâu, cái quan trọng là cái tâm đó) có thể giúp rất nhiều cho phong trào nhưng ông đã làm ngược lại nên mọi khả năng của ông đều thành rác rưỡi cả. Ông đừng tưởng có thể lôi kéo một con bé ngu muội nào đó thì đều có thể xỏ mũi tất cả mọi người!
    Em Lanney nè! Đứng trước Đức mẹ em phải nhớ là mình không được làm chứng gian dối nha em. Em cũng giống như là con chên thứ 100 đang đi lạc mà bọn anh đang cố công tìm lại. Em hãy quay đầu lại trước khi quá trễ em à!
    Bác Nguyen Viet Nam à! đã nói TTN là tay bs đó, là người đang dẫn dắt, quyết định thay cho lanney mà. Bao nhiêu đó cũng đủ thấy cái độc tài, chuyên quyền của hắn ta rồi đó. Bác nghĩ xem nếu để cái đám CCCĐ này thay thế ĐCS lãnh đạo VN thì dân Việt chúng ta chỉ là thay đỗi Gông xiềng mà thôi, thay đổi dộc tài này bằng thứ độc tài khác, đảm bảo nguy hiểm hơn!
    4 hours ago · Edited · Like · 1
  • Loan Nguyen Nhiệm vụ của Vc nắm vùng là nói chuyện “ridiculous” để các bạn phản biện, phản phản biện, để tự lôi cuốn vào các tranh cãi vô ích, rồi làm loãng đi SỰ THẬT là NỀN KT CSVN ĐANG SỤP NHƯ NÚI ĐỔ, MỖI NGÀY QUA ĐI LÀ MỖI NGÀY TAN RÃ, TAN VỤN RA TỪNG MẢNH.
    See More
    4 hours ago · Like · 5
  • Độc Phong Rãnh rỗi nhỉ, bàn cãi đấu đá chi cho mệt nà. Ai có bằng chứng thì cho mọi người xem. Khỏi lời qua tiếng lại, lôi thôi như….Cộng Sản!!!
    4 hours ago · Like · 2
  • Loan Nguyen Đừng để nó cầm chân mình lại mà lãng phí thời gian quên đi tình hình VN hiện nay . Đừng nói chuyện với loại ng phản quốc đó nữa ,nó không đáng 1 xu mà nói chuyện với nó làm gì .
    4 hours ago · Like · 3
  • Trực Diện Vấn Đề Hòan tòan đồng ý với bác.Cả 2 nghe chưa! Hãy từ bỏ những họat động bậy bạ, bệnh họan đó đi. Ý tưởng điên không ai ủng hộ thì không lẽ 2 người làm với nhau thôi sao?
    4 hours ago · Edited · Like · 2
  • Lanney Tran Haha, loi chay toi cua mot thang dang hap hoi. De coi mi se quy lay dap dau xuong dat van xin bs Phu nhu the nao. Dung tron nhe ten bien thai kia. Mi nghi nguoi biet mi kg nhieu thi mi co the leu lao ba hoa the nao cung duoc a. Trai dat nay nho lam, muon nam dau mi ra ta toi voi bs Phu kg kho dau thang nom. Mi co chay dang troi cung kg thoat khoi dau.
    4 hours ago via mobile · Like · 1
  • Trực Diện Vấn Đề Anh thấy em cũng là học trò tốt đó Lanney. Mới theo thầy chưa bao lâu đã nắm được bài quyền này rồi. Đây là cách mà bọn CCCĐ thường xuyên sử dụng, nó cũ còn hơn cái đình làng.Em hỏi thầy em xem còn cái gì mới hơn nữa không? chiêu rẻ tiền này đem đi dọa mấy thằng tèo nào khác đi.
    Hôm nay nhiều người nhận thấy được bản chất của em. Nói năng, chữi rủa thế nào rồi đó. Bỡi vậy nhìn tà áo dài thướt tha đi lại trong nhà thờ khó mà đánh giá được lắm.
    4 hours ago · Like · 1
  • Lanney Tran Ne dung gio giong Nhac Bat Quan voi bon co nuong. Co mi chua du tu cach de bon co nuong phai nhoc oc, huong chi la nguoi Cha Chu Bac nhu Bs Phu. Nhung luan dieu ngu xuan, vo giao duc chi co the mua may lam tro he re tien, mua vui cho ba con qua gio giac, chu hay ho chi muh mi phai hao ton brain cells the kia. Bon co nuong la hang con chau, tri mi la phuoc bao doi cho mi roi. Cho Bs Phu day do mi thi de coi phuoc duc cua mi bao lon. Lolzzzz
    4 hours ago via mobile · Like · 1
  • Hai Au Fi Xu Chống cộng xin đoàn kết
  • Nguyen Viet Nam OÃI. tôi thấy mỗi người có mỗi cái hay riêng. SAO HỂ CỨ BẤT ĐỒNG VỚI NHAU LÀ CHỤP MỦ CHO NHAU LA SAO?! CHỤP MŨ LÀ ĐỀU DỂ NHẤT THẰNG CON NÍT CŨNG LÀM ĐƯỢC QUÝ ANH QUÝ CHỊ LÀ NGƯỜI LỚN CẢ RỒI TẠI SAO KHÔNG ĐI LÀM CÁI CHUYỆN KHÓ HƠN NHƯ LÀM SAO ĐỂ HOÀ GIÃI LÀM SAO ĐỂ KẾT HỢP LÀM SAO ĐỂ YÊU THƯƠNG GẮN BÓ NHAU HƠN v.v…. Thì có hay hơn không ?!?! ĐẤU TRANH KIỂU NÀY TẾT MA RỐC MỚI THÀNH CÔNG.
    3 hours ago via mobile · Like · 1
  • Nguyen Viet Nam NHÂN BẤT THẬP TOÀN quý anh chị ạ. CHỈ TRÍCH KHIÊU KHÍCH CHỤP MŨ NHAU RẤT DỂ cái khó là LÀM SAO DẰN LẠI CÁI TÔI CỦA MÌNH ĐỂ NÓ LẮNG ĐỌNG LẠI RỒI TÌM CÁCH HOÀ GIẢI. 38 năm rồi hể không ưa nhau là chụp mủ cho nhau :((
    KHÔNG PHẢI LÀ LÚC TA NGỒI ĐẶT VẤN ĐỀ NỮA RỒI….. HÀNG CHỤC NĂM QUA TA NGỒI NGÓ NHAU …. NGHI NGỜ NHAU …. KHÍCH BÁC NHAU CHO THẬT SÂU CHO THẬT CAY….. ( lời một bài hát xưa )
    XIN STOP ĐỪNG LÀM CHUYỆN VÔ BỔ NỮA
  • Nguyen Viet Nam Mình thích đấu tranh ôn hoà nhưng rất không đồng tình với bất cứ ai dùng từ CHỐNG CỘNG CỰC ĐOAN vì danh từ này xuất phát từ cộng sản họ muốn quần chúng nhìn vào những cá nhân tổ chức CHỐNG CỘNG CƯƠNG QUYẾT với lối nhìn không tốt.
    Cãc anh chị làm ơn cho biết CHỐNG CỘNG CỰC ĐOAN LÀ NHƯ THẾ NÀO?! VÀ CÓ GÌ XẤU ?!??
    Nên nhớ một hệ thống quân đội gồm nhiều binh chủng, có những đơn vị chuyên trách về Tâm Lý Chiến và ngược lại có những đơn vị CÃM TỬ như BIỆT KÍCH, THÁM BÁO thấy địch là BÙM. Những cá nhân tổ chức chống cọng cương quyết mà quý ngài chê bai là xấu gọi là cực đoan nó có cái hay của nó.
    3 hours ago via mobile · Like · 2
  • Nhơn Lý ACE xin đừng để cộng sản lợi dụng Nhơn Lý xin hết stand together
    2 hours ago via mobile · Like · 1
  • Viet My Toi van con tin tuong vao Lanney Tran va Thuy Trang nguyen.. Ho khong lam gi de mat long tin cua tui. Moi nguoi co su phan doan rieng cua minh . Moi la tu do con bat nguoi ta theo minh do la Cong San va nghe theo loi cua minh do la doc tai. Rat nguong mo TTN va LN tat ca viec lam tui rat hanh dien vi 2 nha dau tranh nay.
    2 hours ago · Edited · Like · 1
  • Lê Thị Phương Anh THUY TRANG NGUYEN MAỲ LÀ CON DƯ LỢN VIÊN THỐI. ĐỜI CÓ LUẬT NHÂN QUẢ ĐÓ CON CHÓ CỘNG THỐI NÁT.
  • Lê Thị Phương Anh MÀY CHỈ LÀ CHÓ SỦA THAY CHO CHÓ.

    Lê Thị Phương Anh's photo.
  • Chaux Nguyen Lê Thị Phương Anh Tại sao get involved ??? Có biết gì về Thuỳ Trang Nguyễn hay ko ????
  • Chaux Nguyen TTrang không phải BS Phú !! Đây là sự thật
  • Lê Thị Phương Anh Anh Chaux Nguyen tôi không cần biết nó là chó hay mèo.
  • Lê Thị Phương Anh Miệng của con THUY TRANG NGUYEN giống như cái bô vậy.
  • Chaux Nguyen Lê Thị Phương Anh Nếu NTTrang là DLV thì tại sao lại post consistent cả trăm bài chống CS, chống HCM vậy, làm sao “giả bộ” cả trăm lần…Vậy CXN có giả bộ chống cộng hay ko ??? Có phải là DLV hay ko ??? Trả lời dùm xem ??? Những câu chuyện hoang đường của cô và chồng cô về Phó Thủ Tướng HT Hải “chạy tiền” 5 triệu vnd ??? Những thằng này chúng nó cơ cấu thành đoàn từ nhỏ thì vài chục ngàn usd là chúng mở tủ sắt lấy chứ làm gì phải chạy tiền ???
  • Nguyen Nguyen cháu nhìn các cô bác anh chị chém nhau mà buồn quá thành buồn cười hajjjzzzzzzzz
  • Chaux Nguyen Lê Thị Phương Anh “Miệng của con THUY TRANG NGUYEN giống như cái bô vậy.” ?????
  • Nguyễn Tuy Lanney Tran, bạn đang nói trước đông người nghe đó, một số câu văn, theo tôi nghĩ bạn nên sửa cho đỡ thô tục( vẫn chưa đến dạng tục tĩu). Nói nặng lơì nên có dẫn chứng hợp lý.
    Nếu không, bạn bảo người khác là : vô học
    Thì thực tế sẽ có tác dụng ngược đó, nó sẽ không như mong muốn của mình.
    Bạn làm tốt, bạn được hưởng, đồng thời bạn bè của bạn cũng được lây tiếng.
  • Nguyen Kim các anh chị ở hải ngoại ơi, trong nước họ không tin những gì trên mạng đâu. có chăng chỉ mấy cậu trẻ người tin thôi. cãi nhau làm gì ????
  • Lanney Tran Nguyen Tuy: Những gì Lanney nói đó là dành cho TDVĐ với những lời lẽ vô giáo dục hắn đã dùng cho BS PHú là bậc Cha Chú. Bạn nên đọc kỹ lại, đối với hạng như hắn, dùng từ nặng là đã nhẹ tay lắm rồi.
  • Chaux Nguyen Vừa nói chuyện với Lê Thị Phương Anh…Conversation started today
    Lê Thị Phương Anh
    11:31am
    Lê Thị Phương Anh
    theo anh thế nào là hoang đường? tôi là con người thật việc thật, tôi không phải mang mặt nạ ảo.
    Chaux Nguyen
    11:34am
    Chaux Nguyen
    Những chuyện kể ra ko có logic, Bùi Hằng và nhiều ng nói tôi hằng mấy năm rồi, chính tôi đọc hết, tôi là ng luôn luôn có lòng tin với mọi ng nhưng đọc chuyện của anh chị thì thấy ngay nó quá hoang đường, Tổng Bộ Trưởng, Thủ Tướng TBThư đi buôn bạch phiến ??? Mấy thằng này ký 1 chử ký có cả chục triệu đô thì buôn bạch phiến làm gì ??
    Lê Thị Phương Anh
    11:36am
    Lê Thị Phương Anh
    ĐIỀU NÀY TÔI NGHĨ ANH RẤT HIỂU, TẠI SAO CÓ 1 TY RỒI ANH LẠI MUỐN CÓ THÊM…..LIỆU ANH CÓ DỪNG LẠI KHÔNG?
    Chaux Nguyen
    11:37am
    Chaux Nguyen
    Nhưng có 1 tỷ bằng cách dể hơn nhiều thì tại sao phải nhọc công
    Lê Thị Phương Anh
    11:37am
    Lê Thị Phương Anh
    CHÀO ANH.
    Chaux Nguyen
    11:37am
    Chaux Nguyen
    Bạn có xe SH, bạn có muốn đi ăn cắp thêm chiếc xe đạp cà tàng hay ko ??
    Trong khi với 1 chữ ký, họ dâng thêm 10 chiếc SH cho bạn ???
    Choose an emoticon
  • Lê Thị Phương Anh TÔI NÓI VẬY CÓ SAO KHÔNG ANH CHÂUX NGUYEN???????
  • Chaux Nguyen Lê Thị Phương Anh Không, không sao cả, nhưng nó ko có logic, it defies logic.. Tôi thì luôn luôn đọc, nghe những gì ai nói, kể thì đều cho họ “benefit of the doubt” tức là cứ cho rằng mình nghi nhưng đừng kết tội là họ nói láo trong công chúng, nhưng đọc những chuyện 3 Dũng, Nông Đức Mạnh nhận chị làm con nuôi và buôn bán bạch phiến rồi bị Công an rượt đuổi thì nó quá hoang đường, chứng tỏ 1 ng ko hiểu biết gì về cách làm việc của quan chức cấp Tổng Bộ Trưởng mà lại bịa chuyện. Một chử ký, một cái gật đầu là hàng triệu usd, phong bì là giấy 1000 đô lên tới cả mấy trăm ngàn usd chứ làm gì mà phải buôn bạch phiến, bị công an rượt đuổi vì vài ngàn, vài chục ngàn usd…Bịa chuyện ko có căn… Vậy nhé
  • Chaux Nguyen Tôi thì ko muốn vạch mặt vợ chồng Lê Anh Hùng làm gì vì 2 người ko là một cái đinh gì với tên tuổi của tôi cả, nhưng càng ngày chuyện càng hoang đường hơn. Có thể anh chị nghĩ đó là cách đánh CS nhưng quá sai rồi, trong một chủ nghĩa tự do, thông tin ko ngăn cản thì chuyện check những câu chuyện của 2 phía quá dể. Câu chuyện của anh chị về trưởng phòng cơ sở may mặc rồi ra làm chủ shop ở trung tâm thương mại rồi dc chỉ đạo buôn bán bạch phiến quá hoang tưởng, thằng nắm đường dây bạch phiến nó chường mặt ra nhận ng khác làm con nuôi ah ???. Càng dính vào câu chuyện càng khó gỡ ra…ko phải ai đọc cũng tin là NĐ Mạnh và 3 Dũng buôn bạch phiến đâu, 3 Dũng từ hồi 78 làm trưởng CA những bải vượt biên thâu hàng ngàn, hàng chục ngàn cây vàng, chuyện này có thật, mổi lần bổ nhiệm chức Thứ Trưởng là ít nhất nửa triệu đô, mỗi bộ có tới 11 Thứ Trưởng, và có 22 bộ trong chính phủ thì nó đi buôn bạch phiến làm gì hả anh chị ??? Có xứng đáng với chúng hay ko ??? Chắc anh chị nghe chuyện Bill Gates rớt 100 usd ko buồn cúi xuống lụm lên chứ gì, có những người mẫu thế giới họ tuyên bố thật là mỗi ngày mở mắt mà ko kiếm dưới 10 ngàn đô là họ không thèm rời khỏi giường, chỉ có ng ko bao giờ kiếm dc 100 usd/ngày mới phải siêng năng, bươn chải…Người VN tỵ nạn, mói qua Úc, Mỹ, làm 2 hay 3 job, mỗi giờ 10, 15 usd, quá sướng, bây giờ họ ko thèm làm gì nữa, vì làm để làm gì, có tiền thêm làm gì, họ có nhà, xe, ăn ngày 3 bữa, sex. rượu v.v..làm để lại cho con cháu sao ??? Khi con cháu họ làm hơn họ nữa… Những nguỵ biện chị vừa đưa ra là có 100 tỉ buôn bạch phiến để có thêm 1 tỉ là rất ….ấu trỉ, rất hoang đường, rất ko thực tế. Vậy nhe
  • Lê Anh Hùng Chaux Nguyen: Anh và TTX Vàng Anh là một duộc chẳng ai lạ gì. Chúng tôi ko tố cáo Nông Đức Mạnh, Nguyễn Tấn Dũng buôn mà tuý (mà là những tội khác); chúng tôi tố cáo Hoàng Trung Hải buôn ma tuý từ khi còn làm Tổng Giám đốc Tổng Cty Điện lực VN. Đây là vụ tố cáo công khai, đúng pháp luật, từ nhiều năm nay. Trong khi người ta không giải quyết đúng pháp luật vụ tố cáo của chúng tôi thì chúng tôi bị đủ các kiểu sách nhiễu khủng bố: các tổ chức nhân quyền, các cơ quan truyền thông quốc tế đã lên tiếng, các trang mạng quan trọng trong nước như Bauxite Việt Nam đã đăng bài yêu cầu làm rõ vụ việc… Anh càng lu loa xuyên tạc chúng tôi, thì càng lộ mặt là tên Việt gian bợ đít cho thằng Chệt Hoàng Trung Hải thôi. Đó là nhiệm vụ “vinh quang” của hạng người như anh đấy.
  • Chaux Nguyen Cái nguy hiểm khi bịa chuyện là khi 1 người lên tiếng là anh chị phải tấn công xối xả để họ im miệng về sự thật, nhưng càng ngày càng hoang tưởng thì anh chị tấn công hằng chục ng dc ko, hàng trăm người dc ko ??? Trước giờ tôi ko lên tiếng vì anh chị ko là cái đinh gì với tôi, nếu tôi lên tiếng như ngày hôm nay (lên tiếng từ 2 năm trước), liệu anh chị có đủ uy tín lấn át tiếng nói tôi hay ko ??? Liệu anh chị có dám nói miệng tôi là ổ xú uế như chị nói miệng của Thuỳ Trang hay ko ??? Uy tín của anh chị có match dc với uy tín của Châu Xuân Nguyễn hay ko ???
  • Chaux Nguyen Lê Anh Hùng “Anh và TTX Vàng Anh là một duộc chẳng ai lạ gì.” Nói cái này quá sai, tôi chỉ bảo vệ quyền dc nói sự thật của TTXVA thôi, ko ai nghĩ tôi và TTXVA là một giuộc đâu
  • Chaux Nguyen Lê Anh Hùng Bạn nghĩ bạn nói Châu Xuân Nguyễn như thế này..”Anh càng lu loa xuyên tạc chúng tôi, thì càng lộ mặt là tên Việt gian bợ đít cho thằng Chệt Hoàng Trung Hải thôi. Đó là nhiệm vụ “vinh quang” của hạng người như anh đấy.” là cả triệu, mấy triệu người biết CXN tin lời bạn ah ????
  • Lê Anh Hùng Chúng tôi tố cáo Nông Đức Mạnh và Nguyễn Tấn Dũng buôn bạch phiến ở đâu hỡi ông Chaux Nguyen “uy tín” đầy mình:

    Lê Anh Hùng's photo.
  • Chaux Nguyen Lê Anh Hùng khi anh chị sẵn sàng chụp mũ, tố cáo tôi cùng 1 duộc với TTXVA, bợ đít Hoàng Trung Hải thì nó lộ rõ bộ mặt của anh chị là chỉ tố cáo, chụp mũ mà ko có một bằng chứng nào cả,. tôi thách anh chị đem lời tố cáo nào lên cộng đồng mạng xem họ tin tôi hay tin anh chị
  • Lê Anh Hùng Chaux Nguyen luôn bảo vệ TTX Vàng Anh “bảo vệ sự thật” bằng cách moi móc Cù Huy Hà Vũ và Điếu Cày chẳng hạn
  • Chaux Nguyen Lê Anh Hùng Chuyện tố cáo NĐM hay 3 D buôn bạch phiến hay ko thì tôi ko nhớ rõ vì tôi đọc bài 3 hay 4 năm nay rồi, đọc xong tôi lắc đầu và ko bao giờ nhớ hay đọc lại…nhưng đại khái câu chuyện của 2 bạn là hoang đường, mỗi hợp đồng xây thuỷ điện với China hằng ngàn tỉ, 10 hay 20% là chuyện thường và hằng trăm công trình thì HTH buôn bạch phiến làm gì, đó là cốt lõi của chuyện bịa đặt của anh chị
  • Chaux Nguyen Lê Anh Hùng Tôi ko moi móc điếu cày, Cù Huy hà Vũ thì rõ ràng chuyện tuyệt thực là không đúng nên bây giờ CHHV không còn uy tín trong lần tuyệt thực thứ 2 này, vậy nhe
  • Lê Anh Hùng Ngài Chaux Nguyen “uy tín” đầy mình xem đây: Cuộc trao đổi giữa ĐBQH Dương Trung Quốc và Lê Anh Hùng ngày 26.10.2012 về vụ tố cáo tội ác giết người, bán nước, buôn bán ma tuý của bè lũ Nguyễn Tấn Dũng (Việt gian bán nước) – Hoàng Trung Hải (Hán gian) – Nông Đức Mạnh (Việt gian bán nước). Trong băng, từ phút thứ 1 đến phút thứ 2, ĐBQH DTQ đã cho biết là ngày 25.10.2012, ông đã gặp Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng để hỏi về vụ việc mà ông đã chuyển tận tay cho ông Chủ tịch QH ngày 19.6.2012, nhưng ông Chủ tịch QH cho biết là “đang xem xét” và nói đây là “vụ việc phức tạp lắm”:
    http://www.youtube.com/watch…

    Cuộc trao đổi giữa ĐBQH Dương Trung Quốc và Lê Anh Hùng ngày 26.10.2012 về vụ tố cáo tội ác giết người, bán nước, buôn bán ma tuý của bè lũ Nguyễn Tấn Dũng (…
  • Lê Anh Hùng Ngài Chaux Nguyen “uy tín đầy mình” ơi, đây là một cái đài của “thế lực thù địch” vừa lên tiếng bảo vệ bọn “vu khống”, những kẻ “hoang tưởng” dám “bịa” chuyện tố cáo “các đồng chí lãnh đạo Đảng và nhà nước” nữa này:
    http://www.youtube.com/watch…

    Cuộc trao đổi giữa ĐBQH Dương Trung Quốc và Lê Anh Hùng ngày 26.10.2012 về vụ tố cáo tội ác giết người, bán nước, buôn bán ma tuý của bè lũ Nguyễn Tấn Dũng (…
  • Chaux Nguyen Lê Anh Hùng ĐBQH VN bây giờ cũng như ĐBQH Úc, Mỹ, họ phải listen lời complain của cử tri, nhe lời tố cáo của cử tri, nhưng sao đó bạn nói là DTQ không thèm trả lời trả vốn gì nữa mà ??? hãy đọc những logic tôi viết, một ng có từng giữ chức công quyền sẽ thấy chuyện hoang đường của bạn, còn chuyện đưa ra RFI hay RFA, BBC thì họ đưa chuyện harrasment (nhũng nhiễu người thưa kiện) chứ họ có đưa toàn bộ câu chuyện thưa gửi của bạn là sự thật đâu !!
  • Lê Anh Hùng Ngài Chaux Nguyen coi người khác là “chẳng là cái đinh gì” với mình ơi, bọn “vu khống”, “hoang tưởng” này khiến ĐBQH Dương Trung Quốc mấy lần nhọc công gửi văn bản cho Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng về vụ tố cáo mà ngài Chủ tịch QH cũng “lơ” luôn đây thưa ngài:
    http://www.youtube.com/watch…

    www.youtube.com

    ĐBQH Dương Trung Quốc đọc các văn bản mà ông đã gửi Chủ tịch Quốc hội về vụ tố cáo của Lê Anh Hùng trong cuộc trao đổi với vợ chồng Lê Anh Hùng ngày 18.2.201…
    8 minutes ago · Like · 1
  • Lê Anh Hùng Một bài viết mới đăng trên Bauxite Việt Nam đòi nhà chức trách phải trả lời về vụ tố cáo đúng pháp luật và công khai của chúng tôi đây thưa ngàiChaux Nguyen “uy tín không ai lấn át nổi”:
    http://www.boxitvn.net/bai/20255

    www.boxitvn.net

    Thông tin, trao đổi về vấn đề bauxite ở Việt Nam. – Tiếng nói phản biện nhiều mặt của người trí thức.
  • Chaux Nguyen Lê Anh Hùng Bạn hỏi Bùi Hằng xem, mấy năm trước BH hỏi tôi về tố cáo của bạn, tôi nói đó là chuyện hoang đường lâu lắm rồi đấy. Còn chuyện thưa gửi, ĐBQH VN, Úc Mỹ bao giờ cũng thụ đơn cho dầu có lếu láo cách mấy, điều đó ko có nghĩa là những gì trong đơn là có thật, nếu có 1 tí gì sự thật thì CP sẽ điều tra, công bố (và bọn CA đã điều tra và công bố) và kết quả công bố thì mọi ng đã biết, họ nói bạn là tâm thần và ko ai phản biện cả
  • Chaux Nguyen Chuyện ng dân gửi đơn kiện, cơ quan công quyền ngó lơ và Bauxite lên tiếng phải trả lời là đúng, ít nhất phải trả lời, nhưng BCA đã trả lời kết luận điều tra rồi. Tại sao DTQ ko tiếp bạn nữa, ko follow up (theo sát) the case nữa vậy ???
  • Lê Anh Hùng Ngài Chaux Nguyen với lời lẽ “khảng khái” “Uy tín của anh chị có match dc với uy tín của Châu Xuân Nguyễn” ơi, không hiểu sao miệng lưỡi của ngài cứ giống như miệng lưỡi của nhà chức trách Việt Nam là sao nhỉ? “Tư tưởng lớn gặp nhau” à?
    Ngài học rộng tài cao thì ngài thử phán xem việc Bộ Công an trả lời chúng tôi như thế có đúng pháp luật không? Tôn trọng pháp luật có phải là “bản chất” của nhà cầm quyền VN không?
  • Chaux Nguyen Lê Anh Hùng “Ngài Chaux Nguyen coi người khác là “chẳng là cái đinh gì” với mình ơi, bọn “vu khống”, “hoang tưởng” này khiến ĐBQH Dương Trung Quốc mấy lần nhọc công gửi văn bản cho Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng về vụ tố cáo mà ngài Chủ tịch QH cũng “lơ” luôn đây thưa ngài:” Chuyện đâm đơn kiện là quyền của mọi công dân, VN bây giờ cũng có quyền đó, nhưng khi ng dc gửi ko phải là ng trách nhiệm thì họ chuyển đơn cho ng trách nhiệm, đó là phần hành của họ, nếu tôi gửi đơn cho Thủ Tướng Úc than phiền CS Victoria hành hung tôi, thì TT Úc sẽ viết thư cho tôi, cám ơn đã nhận đơn của ông CXN và đây là vấn đề quan tâm của CP Úc, tuy nhiên, đây ko phải phần hành của tôi, tôi sẽ chuyển thư của ông Xuống the Commissioner of Police, Victoria State…điều này ko có nghĩa là ông ấy nhọc công hay ông Comiissioner nhọc công gì cả, đó là job của họ và họ dc lãnh lương để làm job đó, đừng hiểu lầm là đơn mình quan trọng, có giá trị nên thiên hạ mới “nhọc công”
  • Chaux Nguyen Lê Anh Hùng ” Ngài Chaux Nguyen với lời lẽ “khảng khái” “Uy tín của anh chị có match dc với uy tín của Châu Xuân Nguyễn” ơi, không hiểu sao miệng lưỡi của ngài cứ giống như miệng lưỡi của nhà chức trách Việt Nam là sao nhỉ? “Tư tưởng lớn gặp nhau” à?”…Lại chụp mũ tôi là CS nữa chứ gì, nói chuyện thua rồi giở trò chụp mũ thì ai cũng thấy, cũng biết
  • Chaux Nguyen Lê Anh Hùng Bạn thưa kiện, họ điều tra, rồi trả lời bạn rằng bạn là người có vấn đề thần kinh, tôi ko biết trả lời như thế nào mới đúng pháp luật, bạn dạy tôi cách trả lời đúng pháp luật dùm
  • Lê Anh Hùng Ngài Chaux Nguyen “tên tuổi ít ai match nổi” ơi, ngài phán là ông DTQ không tiếp tôi nữa thì cái gì đây thưa ngài, mà “lạ” thật, sao Bộ Công an “trả lời” là tôi bị “thần kinh” rồi mà ĐBQH vẫn tiếp chứ, “lạ” quá phải không ngài “học rộng tài cao” Châu Xuân Nguyễn:

    Lê Anh Hùng's photo.
  • Chaux Nguyen Lê Anh Hùng CA phán là thần kinh nhưng bạn cứ tiếp tục thưa lên ĐBQH thì ĐBQH phải nhận đơn, phải chuyển vì đó là job của họ, đừng lấy cái đó mà loà 90 triệu dân VN chưa từng tiếp xúc với dân chủ thật sự, họ đọc thì tưởng là bạn có “uy tín” nhưng những ng hải ngoại như chúng tôi đây thì biết CQ VN bây giờ học phong cách tây âu nên job của họ là phải tiếp bạn, ko có gì đặc biệt cả…
  • Gia Nguyen Mình đề nghị chúng ta nên chấm dứt vấn đề này, cá nhân mình cũng biết Lanney Tran, ThienThanh Nguyen, và Thuy Trang Nguyen, đừng lôi nhau ra đánh phá nữa, tất cả chúng ta cùng nhau dồn sức đánh thằng CS hơn là dùng sức đánh phá nhau. Là người dân Việt, có tinh thần cho đất nước, thì chúng ta cần đoàn kết để tiêu diệt chế độ CS, chỉ có những người CS mới tìm cách đánh phá người khác thôi. Mong bạn Trực Diện Vấn Đề ở trong nước hãy lo phát triển và tìm phương cách thay đổi đất nước và chế độ độc tài CS, còn ở hải ngoại, hải ngoại sẽ giải quyết.
  • Chaux Nguyen Lê Anh Hùng Tôi viết thư cho Nghị sĩ, dân biểu Úc về Tạ Phong tần, về thanh Nghiên, về mẹ Tạ phong Tần, về Điếu Cày về LM Lý về đủ mọi ng, họ trả lời nhưng họ đâu có biết phía trong là thực hay hư, tôi muốn có cái hẹn gặp BT Di Trú, họ cho cái hẹn, BT Di trú giới thiệu qua B Ngoại Giao thì họ cũng tiếp, đưa đon, họ cứu xét, đúng thì họ viết thư cho 4 Sang, 3 Dũng v.v..
  • Lê Anh Hùng Ngà Chaux Nguyen vừa “phán” là “Tại sao DTQ ko tiếp bạn nữa, ko follow up (theo sát) the case nữa vậy ???” tôi đáp lại ngài một cách rất lịch thiệp, thế là ngài lại “phán” ngay rằng “những ng hải ngoại như chúng tôi đây thì biết CQ VN bây giờ học phong cách tây âu nên job của họ là phải tiếp bạn, ko có gì đặc biệt cả”, ngài quả là đối đáp “tài” thật. Không những thế, tôi cung cấp thêm bằng chứng này để cho ngài thấy là ông DTQ vẫn đang “follow up” (theo ngôn ngữ Tây học của ngài) vụ việc của hai vợ chồng “bịa đặt hoang đường”, “hoang tưởng” này như thế nào:

    Lê Anh Hùng's photo.
  • Chaux Nguyen Lê Anh Hùng Tôi ko “đối đáp” đâu, những ng biết tôi (và con số này là hằng mấy triệu) biết tôi ko phải loại người bịa đặt, nói láo, nguỵ biện nhưng anh chị rõ ràng là bịa đặt, nói láo và nguỵ biện mà ko ngượng mồm
  • Kai Kai Anh Châu đừng mất time với 2 vợ chồng tào lao này nữa, Anh hãy tập trung viết bài về KT cho bà con đọc.
  • Chaux Nguyen @ Kai Kai, Cám ơn bạn, nhưng khi tôi bắt đầu thì tôi phải kết thúc ra ngô ra khoai chứ ko bỏ dở dc
  • Lê Anh Hùng Chừng đó là quá đủ rồi nhé ngài Chaux Nguyen “tên tuổi hằng mấy triệu người biết”. Tôi bây giờ thấy “ngượng mồm” khi đối đáp với ngài rồi, ngài bắt đầu kéo quân đến rồi. 1000 dư lợn viên kia mà (đấy là con số của riêng Hà Nội thôi đấy), một mình tôi không “ngượng mồm” sao được
  • Chaux Nguyen Lê Anh Hùng Ai cũng biết tôi có 2 accounts FB mỗi cái 5000, trang CXN có 70 ngàn hits/ngày, chính bạn nhờ tôi đăng mà có bao giờ tôi đăng bài bạn đâu. Nhưng ai cũng đều biết khi tôi chiến đấu thì ko bao giờ kéo ai hay cần ai để bênh vực tôi vì lý lẽ của tôi đủ tranh đấu với bất cứ một ai, ng ngoài nhẩy vào comment thì tôi ko ngăn dc. Nhưng nếu tôi kêu 1 tiếng bện trang CXN thì cả trăm ng vào liệng đá, tôi nghĩ làm vậy là ko công bình với đối thủ của mình nên ko bao giờ tôi làm. Lần trc với Trương Duy Nhất, bạn đọc nghe đâu mà vào tấn công TDNhất…chắc chắn tôi ko cổ vũ chuyện đó
  • Nguyễn Tuy Ôi! Bạn Chaux Nguyen, bạn là người cũng có tài năng, thông qua các câu hỏi và trả lời của bạn. Tôi xin nhắc là: đúng, trong 1 XH tiến bộ, lập luận của bạn là khó mà phản luận.
    Nhưng nên nhớ VN hiện tại ra sao? Đạo đức của XH cực thấp, đơn cử to nhất là: ông thủ tướng NTD ông nói 1 đằng ông làm 1 nẻo( cái này mọi người đã rõ lúc ông mới nhậm chức cho đến bây giờ) Ông có chức to nên ông coi toàn dân VN là cái lũ ngu ngốc không biết gì.
    Chúng ta có hiểu biết để chống lại kẻ mạnh gian tham mà ngu ngốc, chứ đừng dùng hiểu biết để chống lại người vô tội, yếu đuối.
    14 minutes ago via mobile · Like · 1
  • Chaux Nguyen @ Nguyễn Tuy, Tôi biết chuyện bịa đặt này từ mấy năm trc, tôi từng trả lời Bùi Hăng. Tôi ko dự định lật mặt vợ chống chúng nó đâu, bạn đọc từ trên xuống sẽ thấy, nhưng vợ nó attack Thuỳ Trang chỉ vì TTrang nói lên sự thật, đó là điều sai lầm của vợ nó, và khi tôi khai pháo 1 trận chiến thì tôi phải kết thúc nó thôi. Chuyện 3 Dũng thì trang tôi ngày nào lại ko nói, đó ko phải là vấn đề trong thread này. Chuyện vợ chồng này nếu cứ bịa đặt tào lao thì ngày càng lún sâu cho phía dân chủ. Hôm nay có lẽ là ngày tốt để chấm dứt sự bịa đặt, láo khoét của phe ta
  • Lê Anh Hùng Tôi chắc chắn là ngài Chauxuan Nguyen ” ko phải loại người bịa đặt, nói láo, nguỵ biện” vì đã có “hằng mấy triệu người” biết ngài sẵn sàng sống chết để chứng minh cho điều đó. Vì thế với những bằng chứng tôi đăng dưới đây, tôi chỉ dám mạo muội (vì tôi không phải là bác sỹ) kết luận là ngài bị lú lẫn thôi. Vì vậy, có lẽ là tôi cũng chẳng nên tiếp tục “tranh luận” với một con người tuy “ko phải loại người bịa đặt, nói láo, nguỵ biện” nhưng lại lú lẫn làm gì (“chính bạn nhờ tôi đăng mà có bao giờ tôi đăng bài bạn đâu”):

    Lê Anh Hùng's photo.
  • Chaux Nguyen @ Lê Anh Hùng, tôi tuy biết bạn láo khoét, nhưng lương tâm tôi khi ai bị nguy hiểm, nói lên dc tiếng nói cho ng đó thì tôi sẵn sàng, cho dù ng đó tệ hại tới bậc nào, còn những bài khác về vụ buôn bán ma tuý, vợ bị hiếp dâm v.v.. thì tôi miễn. Từ sau lần đó, bao nhiêu lần bạn gửi emails nhờ tôi đăng, tôi có đăng đâu, chỉ bấm delete thôi. Bạn tranh luận thua vấn đề cốt lõi là bạn bịa đặt, lừa bịp rồi bây giờ quay qua cắn lại ng thấy thương hại đăng 1 bài dùm cho bạn. Vậy nhé
  • Chaux Nguyen Le Anh Hung Đây là những bài đăng lại nhằm lên tiếng cho Lê Anh Hùng khi bị bắt vì tâm thần, (bãn thân tôi nghĩ sao thì tôi ko tiết lộ) nhưng LAH vào tù CS nếu tôi ko lên tiếng dc thì những ng khác lên tiếng thì tôi phải tiếp tay để LAH thoát vòng tù tội chứ, tôi ko thích nhìn thấy ai ở tù CS dù đó là ng thù truyền kiếp của tôi. Tôi đâu có đăng bài của LAH về buôn bán ma tuý, tôi đăng lại những bài để cứu LAH ra khỏi tù mà hắn dùng những bài này này để cắn lại tôi, có đúng là con ng có nhân có nghĩa, biết ơn ng khác giúp mình hay ko các bạn, tôi để các bạn kết luận nhé
  • Lê Anh Hùng Kết luận: Không phải cứ sang Tây ăn bơ sữa là trở thành chó Tây đâu, ngài Chauxuan Nguyen ạ. “Nuôi quân ba năm, dụng một giờ”; khi cần, chủ bảo ăn c””t thì lộ lộ ra ngay cái đuôi của mình ngay thôi ngài Nguyễn Xuân Châu “uy tín hằng mấy triệu người biết” thân mến ạ  Tôi có thể “chẳng là cái đinh gì”, nhưng một khi đã lột mặt được “con muông” này rồi thì có lẽ mọi người cũng hiểu là liệu tôi có nên tiếp “nói chuyện” với nó không.
  • Chaux Nguyen Lê Anh Hùng đăng những bài này còn chứng minh ngược lại là mặc dù trong tâm khảm tôi LAH chỉ là 1 thằng bịp, nhưng khi nó bị đi tù thì tôi cũng có bổn phận làm tất cả có thể để hắn ra khỏi tù CS, đó là suy nghĩ của tôi lúc đó…LAH càng nói, bạn đọc càng thấy sự khác biệt giữa cái tâm của CXN và vợ chống Lê Anh Hùng
  • Chaux Nguyen @ Lê Anh Hùng, bạn lột mặt tôi hay tôi lột mặt bạn vậy ??? Bây giờ chụp mũ tôi là chó Tây ah ??? Tài thật, chụp mũ bất cứ ai, bất cứ cái gì..
  • Ngọa Hổ Tàng Long Các anh bớt nóng, mất hết hòa khí!
  • Nguyễn Tuy Bạn Chaux Nguyen à, bạn thấy đấy: phải có nguyên nhân gì thì người ta mới dám xúc phạm người khác, chỉ 1 xúc phạm nhỏ mà lòng tự ái đã dâng cao, huống hồ…..cực lớn. Chúng ta không ai là biết rõ ràng chính xác về nhau, nhưng nhìn người khác biểu lộ xúc cảm cực mạnh, thì nên dùng tri thức trân thực của mình để lên tiếng hoặc không lên tiếng, chúng ta nên chắt chiu ý kiến của mình, thả ý kiến đúng chỗ cần thả.
    Với bọn lợi dụng cường quyền gian ác, thì có gì là cay độc thâm thúy ta không tiết kiệm, bọn này chúng nó mới khó nói đúng được.
    Với những người dân thường chúng ta, vũ khí chỉ có độc cái miệng, mà lại hại nhau thì buồn lắm, vì ta lại biến ta thành con nít đó.
  • Chaux Nguyen Những ng nói láo, lừa bịp mới sợ sự thật, lúc nào cũng nơm nớp lo sợ, ng luôn luôn nói sự thật thì ko bao giờ sợ cái gì cả, nhìn gươn CS và học, đừng bao giờ nói láo, nó sẽ kéo theo những dây chuyền mà cuối cùng mình ko kiểm soát dc, nhìn CHHVũ thì thấy ngay
  • Chaux Nguyen @ Nguyễn Tuy, chỉ những ng láo khoét, bịp bợm mới sợ ng khác nói sự thật, khi Thuy Trang nói sự thật thì quay qua tấn công TTrang là an ninh, khi TTXVA nói sự thật thì phao tin TTXVA là an ninh. Có phải tốt hơn nếu chúng ta dùng vũ khí sự thật để giết CS. Hôm nay tôi nói chúng láo khoét thì chúng chụp mũ tôi là dc CS nuôi và lật tẩy chúng… có ai tin nó làm chuyện đó hay ko, có ai nghĩ tôi là CS hay ko, nhưng chúng nó sẵn sàng chụp mũ đó, có ai tin chúng nó hay ko, chắc chắn những ng biết tôi ko tin chúng nó. Anh Châu
  • Võ Trường Thiện cơ sở nào? tiêu chuẩn nào? để đánh giá Thùy Trang hay TTXVA “nói sự thật”?
  • Chaux Nguyen Võ Trường Thiện Có bằng chứng chứ bạn, bạn đọc lại chuyện CHHV sẽ thấy sau này chứng minh dc là CHHV tuyệt thực dzởm, tức là TTXVA là nói đúng sự thật, còn Thuỳ Trang Nguyễn thì tôi biết chắc đó ko phải là BS Phú già nam nào nào đó.
  • Võ Trường Thiện Vậy anh Châu chốt lại là:
    1. TTXVN chứng minh được CHHV tuyệt thực dzởm –> TTXVN toàn nói “sự thật”?
    2. Anh biết chắc Thùy Trang không phải là ông BS Phú –> Thùy Trang cũng nói toàn “sự thật”?
  • Chaux Nguyen Võ Trường Thiện Tôi đâu có nói họ nói toàn sự thật, bạn hỏi làm cách nào biết thì tôi dẫn chứng 2 issues là họ nói thật, còn bạn có gì dẫn chứng họ nói láo ko ???
  • Võ Trường Thiện anh trả lời vậy là tốt rồi…  … tôi chỉ thắc mắc về vấn đề “nói sự thật” thôi, tôi thắc mắc, anh có thể “reply or no reply”… cám ơn anh
    20 minutes ago · Edited · Unlike · 1
  • Nguyễn Tuy Hùng này, bạn dám tố cáo cái đám quan to mặt lớn, tôi đã thấy mình chỉ đáng xách dép cho bạn( đúng hay sai thì bạn cũng có câu nói dũng cảm).
    Nhưng với bạn bè không phải kẻ thù thì hãy đắn đo phát ngôn, tôi thấy có chỗ Hùng nói là hơi quá, đi hơi xa. Ta anh hùng với kẻ thù chứ đừng anh hùng với bạn bè , tuyệt đối kiêng, không lại giống mấy ông CS tự khoe mình để dọa đồng chí mình. Ta chống ĐCSVN nhưng lại có biểu hiện giẫm vào chân của ĐCSVN thì buồn cười lắm.
    7 minutes ago via mobile · Unlike · 1
Advertisements

5 comments on “CXN_110813_3391_Vạch mặt cặp vợ chồng lừa đảo Lê Anh Hùng và Lê Thị Phương Anh (LAH)

  1. Nực cười, có lẽ xã hội VN cần phải mất 100 năm nữa mới mong có những tranh luận văn hóa. Thật khó chấp nhận theo cách nói của vợ chồng LAH. Nực cười thật.

    Like

  2. Thằng Lê Anh Hùng này bị tâm thần phân liệt thật (hoang tưởng) , nên CSVN ko bắt nhốt nó đấy chứ, nếu nó giả tâm thần thì CS nhốt nó từ lâu rồi!
    Từ đầu đọc những đơn từ tố cáo của vợ chồng thằng này là thấy khó tin rồi! Nhưng, những người bị hoang tưởng thường nói y như thật nên cũng lừa được vài người.
    AC đừng thương người và ko cần phải lịch sự với những người này nữa! Thằng LAH này nếu ko bị CSVN nhốt thì cũng bị BV tâm thần nhốt thôi mà!
    Theo tôi nghĩ, vợ chồng thằng này có mưu đồ đen tối gì đấy…….Ko phải làm chính trị???? Chẳng lừa được ai đâu, vì chẳng ai tin vợ chồng thằng này cả !!!
    Những chuyện nó nói nghe thật hoang đường . Đúng là thằng khùng !!!

    Like

  3. Đơn tố cáo của cặp đôi Lê Anh Hùng+Lê thị Phương Anh rùm beng một thời trên trang mạng lề trái,,,,Trẹm tôi rất cảnh giác!Phàm việc gì có lợi cho phong trào đấu tranh dân chủ,Trẹm sẵn lòng ủng hộ vì Trẹm cũng là nạn nhân của lũ cs..Tuy nhiên,không phải vì thế mà trao thân cho người không rõ quan điểm,lập trường,động cơ chống cộng(?)Điểm nầy rất quan trọng(LPA+LAH nằm trong trường hợp nghi vấn nầy)….
    Mỗi người có một sự nhạy cảm!Trước khi tin ai một vấn đề gì(?),giác quan thứ sáu của Trẹm là nơi mách bảo đầu tiên(khó giải thích)+tìm kiếm thông tin+sàng lọc..rút ra nhận định.
    Cặp đôi nầy chưa thể tin tưởng để trao gởi niềm tin.
    Song nói theo kiểu Đặng tiểu Bình,mèo nào cũng là mèo,miển bắt được chuột!
    Tất cả cùng nhau mỗi người một vũ khí, chung sức đạp đổ cs.

    Like

    • Cách đây ít năm,đọc xong bài viết của LHA tôi vứt ngay tờ báo vào sọt rác ! Chỉ cần một chút suy nghĩ là hiểu ngay là trò mèo. Ngây ngô, ngớ ngẩn và vớ vẩn ! Cặp mèo lẩn thẩn này không thể bắt được chuột nào đâu, chúng chực cắn lại ta nữa là khác. Anh NXC không nên lăn tăn với loại này. Hãy để tâm lo chuyện cần thiết hơn. Thân ! Riêng gởi @Bendongsongtrem : Rất tâm đắc với nhận định của anh, chúc vui !

      Like

    • Xin cám ơn sự ủng hộ của bạn!
      hehe…!Trẹm không dám đặt niềm tin cặp đôi nầy….Hiện nay có một số người lợi dụng cụm từ dân chủ,coi chừng chúng ta mắc bẫy đó(Không tiện nói nhiều)Ai chưa tin,hãy đọc lại bài cũ, thử có Trẹm ủng hộ không!!!?
      Một lần nữa cám ơn sự ủng hộ của bạn!

      Like

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s