CXN_082114_6045_CXN không bao giờ chống đối tôn giáo, tất cả mọi tôn giao CXN đều khuyến khích và đối xử bình đẳng, CXN chỉ chống đối những cá nhân lợi dụng tôn giáo như Thích Không Tánh aka Thích Đô La bao che cho Thích Khoái Lạc aka Thích Ấu Dâm và những ng trong Hội Đồng Liền Tồn (L.n Tiền) như Lm Đinh Hữu Thoại, Ms Nguyễn Trung Tôn theo chỉ đạo của an ninh CS Phạm Chí Dũng dâng 90 triệu con dâng VN cho sự trở lại của CSVN sau khi sụp đổ KT và Chính Trị này.(VC agent, century to change VC)

Hội Đồng Liền và Tồn (L.n và Tiền)Thích Không Tánh aka Thích đô la or Thích Bao Che cho ấu dâm Thích Khoái Lạc (aka Thích Chánh Lac)

Hội Đồng Liền và Tồn (L.n và Tiền)Thích Không Tánh aka Thích đô la or Thích Bao Che cho ấu dâm Thích Khoái Lạc (aka Thích Chánh Lac)

Châu Xuân Nguyễn
———————-
Kính Thưa Đồng Bào,

Bốn năm trước, tôi gia nhập K 8406 vì khối này khuyến khích bất kỳ ai chống cộng, đòi hỏi NQ, DC, TD không phân biệt dởm, hay thật vì thời đó chúng ta quá yếu so với CSVN.



Đầu năm 2014, vì K 8406 vẫn giữ đường lối cũ nên K 8406 ủng hộ nhiệt tình PCD mà qua Lê Thăng Long và nhiều độc giả, tôi bắt đầu nhìn thấy PCD là an ninh cài cắm khi CS tìm đường ve sầu thoát xác. Đó là 1 lý do chính tôi từ chức K 8406. Tôi có nói với NQDuy vài tuần trc đó là tôi phải từ chức vì tôi sắp tấn công bọn Trí Thức 72, tôi e rằng nó sẽ có mâu thuẫn lợi ích với K 8406 (conflict of interest), NQD nói rằng chuyện tấn công là quyền của anh, K 8406 có nhiều thành phần và ko có quy củ phải theo. Tôi để đó nhưng vẫn ko an tâm vì mình sẽ đi ngược lại tôn chỉ của Khối.

Khi có cơ hội là tôi rút ra ngay (đầu 2014). Từ đầu 2009, tôi vẫn kêu gọi mọi người theo Thiên Chúa Giáo để giành quyền hiện hữu và lật CSBV.

Nhưng khi tôi nhìn thấy PCD cùng NĐ Quế chủ xị HĐ Liền Tồn (L.n Tiền) thì tôi thấy phải vạch trần cho người dân sáng mắt ra đây là tổ chức cùng XHDS, nhà báo độc lập sẽ dâng cuộc sống của 90 triệu dân VN trở lại cho CS. Ai tin tôi thì tin, ko thì thôi, nhưng đó vẫn là cái tôi tin là kế hoạch ve sầu thoát xác đang diễn ra qua Nguyễn Trọng Vĩnh, Lê Hồng Hà, Phạm Chí Dũng và ngay thời điểm này là lúc CS sẵn sàng trao quyền nếu bọn này chứng minh dc sự ủng hộ của đại đa số quần chúng. Khi quần chúng nghĩ rằng PCD, NT Vĩnh mở ra một chương mới cho dân chủ, tự do, NQ, sự thật và ko ai chống đối thì 1 hay 2 năm sau bầu cử tự do, 3D tung vài tỉ usd cho con cháu nó ứng cử với xã quận huyện thôn vẫn còn CS thì chắc chắn rôi lại vào tay CS (nhớ 1986 mở cửa để tồn tại thêm gần 30 năm nữa). Có 100 LHQ cũng không giám sát bầu cử nổi (Ông Thiệu rất sợ thành phần thứ 3 và MTGP có chân trong hành chánh huyện xã, ấp thôn v.v….. vì chắc chắn ko thắng dc sự tàn ác của CS).
—-

Đọc còm dưới đây của anhtusg, tôi đuổi cồ anh này ra mấy lần vì ảnh tuyên bố rằng tất cả dân chủ là cuội, tuyên bố cái chết của Đinh Đ Đặng là giả mạo mà ko bằng chứng nào. Bây giờ tôi tìm rất nhiều bằng chứng về PCD, NT Vĩnh, NQA, XHDS, Bầu Bí, No-U, NBĐ Lập, NV ĐL, Hội Đồng Liền Tồn (L.n Tiền) thì tôi mới chấp nhận ảnh trở lại. Với CXN ai cũng có quyền có ý kiến nhưng phải nói có sách mách có chứng chứ bôi nhọ, chửi đổng ko bằng chứng thì tôi tống cổ ngay, chuyện Nguyễn Bắc Truyển, Đinh Hữu Thoại, Nguyễn trung Tôn, Chu Tất Tiến là những con giòi bọ thì tôi trưng bày đủ bằng chứng cho sự kiện đó. Khi tôi tấn công, tôi ko bao giờ để CS hay DLV “ăn theo”, tôi delete rất nhiều còm ăn theo. Ngay hôm nay tôi nhận dc thư “đòi nợ tiền vài tỉ” với con nợ Nguyễn Bắc Truyển, tôi nói nếu anh là chủ nợ, trung bằng chứng thì tôi đăng, nếu là CA thì biến đi.
—-

Kính chào đồng bào.

Melbourne
21.8.2014

Châu Xuân Nguyễn

+++++++++++++++++++++++++++++++++++
3 comments on “CXN_082014_6033_Ha ha !!! Bọn Hội Đồng Liên Tôn tưởng đem súng to Chu Tất Tiến ra sẽ banh xác CXN, nhưng ngược lại, HĐLT phải giải thích (cho 90 triệu dân) việc được an ninh Phạm Chí Dũng lập ra để dâng cho CSVN (kế hoạch ve sầu thoát xác) tất cả 90 triệu giáo dân đủ mọi tôn giáo, Thích Đô La aka Thích Không Tánh bao che Thích Ấu Dâm aka TCLạc, Linh mục Thiên Chúa Giáo Đinh Hữu Thoại, Mục sư Tin Lành Nguyễn Trung Tôn bao che cho kẻ cướp Phật Giáo Hòa Hảo Thuần Túy là Nguyễn Bắc Truyển và Chu Tất Tiến là một thằng ăng ten tù cải tạo, hại bạn tù thành kiên giam để hưởng vài bác cơm trắng và tí thịt mở trâu rồi phần giới thiệu sách mới ở Úc sẽ gặp trở ngại nữa….”

  1. Đúng là 1 lũ quĩ dữ đội lốt tôn giáo, là 1 lũ giòi bọ gớm ghiếc.

    Để xem tụi nó giải thích thế nào, chắc là cũng im re như tụi cs mà thui: CXN nói có sách mách có chứng rành rành mà.

    Chỉ cầu mong sao lửa địa ngục đốt hết tụi bây đi cho dân tộc VN nhờ.

    Like

  2. Chùa chiền, nhà thờ ở VN phần lớn bị bọn cs thâu tóm hết, vì dễ dụ tiền ng dân nên chỉ cần một thằng cs trụ trì chùa là kéo cả họ hàng hang hốc vào ăn theo chiếm giữ thu tiền nộp thuế cho cs còn mang về nhà xài riêng. Mả cha tụi cs chỗ nào nó cũng xía vào chiếm giữ rồi làm tanh bành ra. Nơi chùa chiền linh thiêng mà nó làm chỗ KD lấy tiền.

    Like

  3. Tất cả bọn này thực chất đã bán mình cho quỷ cộng sản từ lâu rồi .Thích Không Tánh đã có tiền …sử với cái Hội đồng Liên Tôn chuyên làm những trò ma mị .Mấy tay Dòng Chúa Cứu Thế tôi nói từ lâu đã chuyên nghề kiếm tiền từ trong ra ngoài nước bằng đủ trò vì các Cựu binh Việt Nam Cộng Hòa,vì giáo dân nghèo y hệt cái thứ mà Mặt trận Tổ quốc của cộng sản thường làm…trò,nhất là gần đây thành cái ổ a dua với bọn an ninh cộng sản làm chính trị …đểu ,nào là ủng hộ họ Cù,nào là chuyên tổ chức tang ma cho các nhà …dân chủ mà tôi nghĩ nếu tìm hiểu cho kỹ toàn là đểu và chẳng qua làm trò thương vay khóc mướn móc túi thiên hạ như mấy kẻ vẫn lê lết trước cửa chùa mà thôi,móc nối với bọn an ninh cộng sản diễn các vở tuồng(nói bọn này bị lừa thì quả là ấu trĩ) mà anh Châu đang tích cực phanh phui thời gian gần đây.Thật xui xẻo cho các giáo dân gặp mấy tên chủ chăn như thế .

    ______________________

  4. Thực ra Nguyễn Đan Quế là loại an ninh thuộc tuyến chiến lược được cài cắm sâu chỉ sử dụng bề nồi khi cần thiết chứ chả có trí thức trí ngủ cái gì cả.Tất cả cái vỏ bọc đi tù mà vẫn …thích ở …lại Việt nam để …đấu …tranh nghe sặc mùi …đểu .Ai tin ông này chứ tôi để ý ông ta từ những thứ vớ vẩn như thế . Á mà ông ta là bác sĩ gì ấy nhỉ ?(hay giống tay thấy lang Huỳnh Tấn Mẫm bác sĩ không ai dám đưa chữa )

    Like

    • anhtusg,
      Lâu quá, những gì anh nói lúc trc dần dần đúng, duy chỉ chuyện Thầy Đinh Đ Đặng giả chết là sai…Ko biết xử công tội bạn như thế nào nhỉ ??? Chuyện XHDS, Bầu Bí, No-U đều đúng như CXN suy nghĩ bây giờ, còn chuyện thầy ĐĐĐ nếu bạn thay đổi suy nghĩ thì chấp nhận bạn vào sinh hoạt nhé,
      AC

      Like

    • Chuyện này tôi không có đủ dữ liệu để khẳng định nhưng xin phép anh Châu tôi vẫn bảo lưu quan điểm của mình .À có một chuyện anh Châu sao không tìm hiểu về các các tua Sơn Đông mãi võ của cộng sản đưa anh em bà con của các nhà đấu …tranh vì làm …chủ dân như vợ Cù,Kim Chi,bố Trần Huỳnh Duy Thức,mẹ Minh Hạnh và đủ các thứ hầm bà lằng khác qua xứ sở tự do Hoa Kỳ đòi nhân …quyền (hay tiền quyền )-mà tôi tin chắc túi của bọn an ninh cộng sản chắc đầy nhóc vì quá lời gấy nhiều lần đi buôn,gặp đủ các tứ hội hè ,moi đủ các thứ quỹ một cách quá dễ dàng .Như tôi cũng đang mưu tính làm vài cú thành nhà dân chủ rồi xin qua xứ cờ hoa vác cái bị xin mớ đô la về để đấu ….tiếp mà an ninh chẳng dễ cho qua cái cửa khẩu Tân Sơn Nhất.Anh Châu có cao kiến gì không chỉ cho tôi với.

      Like

Advertisements

8 comments on “CXN_082114_6045_CXN không bao giờ chống đối tôn giáo, tất cả mọi tôn giao CXN đều khuyến khích và đối xử bình đẳng, CXN chỉ chống đối những cá nhân lợi dụng tôn giáo như Thích Không Tánh aka Thích Đô La bao che cho Thích Khoái Lạc aka Thích Ấu Dâm và những ng trong Hội Đồng Liền Tồn (L.n Tiền) như Lm Đinh Hữu Thoại, Ms Nguyễn Trung Tôn theo chỉ đạo của an ninh CS Phạm Chí Dũng dâng 90 triệu con dâng VN cho sự trở lại của CSVN sau khi sụp đổ KT và Chính Trị này.(VC agent, century to change VC)

  1. NGHỀ ĐI TU

    Đinh Lâm Thanh

    View on http://www.haingoaiphiemdam.com
    Preview by Yahoo

    Văn hóa truyền thống dạy cho người Việt chúng ta kính trọng các bậc tu hành, vì những vị tu hành là những người đã dứt khoát trần tục, từ bỏ giàu sang danh vọng phú quý để tìm con đường tu thân, và từ đó, dẫn dắt người đời đến một cuộc sống thánh thiện, chân thiện mỹ…Sở dĩ chúng ta trọng những người tu hành vì những vị nầy đã trở thành những kẻ hơn người. Họ đã từ bỏ được ba cái tầm thường ‘Tham Sân Si’của giới phàm tục.

    Như vậy, những ai một khi quyết định xa gia đình, dứt bỏ phú quý danh vọng để tự nguyện trở thành kẻ phục vụ chúng sinh, lấy đức bác ái, tinh thần từ bi hỷ xả làm lý tưởng để lo cho đời sống tâm linh con người, đồng thời chấp nhận làm kẻ thấp hèn trong xã hội cũng như quên mình để hiến dâng cho lý tưởng, thì đều được xã hội quý trọng. Người Việt chúng ta rất sùng đạo, đó là vấn đề rất tốt phía tôn giáo.

    Nhưng hành động trọng cha, kính thầy một cách quá đáng, có thể nói rằng đi đến lố bịch của một số con chiên, Phật tử đã làm hư các thầy các cha đồng thời biến các vị tu hành trở thành Phật, thành Chúa, là thần thánh oai nghiêm và quyền uy vô lượng chứ không còn là những kẻ tu hành hèn mọn mà những vị nầy đã tâm nguyện dâng hiến để trọn đời phục vụ Phật tử, tín đồ cũng như con chiên!

    Những hình ảnh chấp tay cúi đầu ‘con lạy thầy, con lạy cha’ làm cho các nhà tu hành quên hẳn vai trò một người tu hành để rồi những vị nầy tự ban cho mình cái quyền linh thiêng, đại diện cỏi trên ban phát ân huệ cho chúng sanh và bắt người phàm tục phục dịch cho mình.

    Hình ảnh và thái độ của thầy cha ngày nay thường bị hư hỏng và đôi lúc trịch trượng bởi hai lý do. Trước hết là số người người sùng đạo có thái độ tôn trọng cha thầy một cách quá đáng: việc gì của thầy của cha làm đều tốt đều đẹp, lời thầy lời cha nói gì nghe cũng hay cũng phải.

    Thứ đến là một số tín đồ, giáo hữu cò mồi dựa vào tôn giáo để làm chính trị cũng như kinh doanh, họ bám vào thầy cha, nhà chùa, nhà thờ, theo sát thầy cha đánh trống thổi kèn, chấp tay lạy sống và khúm núm trình thưa như đang đứng trước mặt quan quyền vua chúa ngày xưa. Hành động nầy chẳng những đưa ‘cái tôi’ của thầy cha lên tận mây xanh, do đó, những cái tầm thường xấu xa trong lòng các vị tu hành đã không diệt được mà còn được thường xuyên bơm lên thì Tham Sân Sitrong lòng các vị tu hành càng ngày càng lớn hơn những người phàm tục nữa !

    Như vậy tu hành đã không đạt được kết quả…mà một khi cái Tham Sân Si trong các vị tu hành thường xuyên bị dồn nén thì sẽ bộc phát dữ dội. Nên nhớ rằng, các nhà tu hành một khi đã đi lạc đường, thì cái Tham Sân Si sẽ quậy tới bến còn hơn những người phàm tục !!!

    Cá nhân tôi là người trong cuộc và đã chứng kiến tận mắt hai trường hợp, từ đó lòng tôi mất đi rất nhiều kính trọng đối với một số vị tu hành :

    1. Trong một cuộc biểu tình, tôi được giới thiệu với một vị linh mục còn trẻ hơn tôi. Sau câu chào hỏi thân mật xong thì vị linh mục quay mặt đi nơi khác, hình như có thái độ không muốn nói chuyện với tôi nữa vì tôi đã thẳng thắng kêu bằng cha và xưng tôi. Có lẽ chữ tôi trong cách xưng hô không thích hợp giữa một giáo dân với một vị linh mục nơi đông người đã làm giảm giá trị một vị tu hành nên vị nầy đã quay mặt đi giã vờ nói chuyện với những người chung quanh. Nếu tôi trịnh trọng gọi bằng cha thì phải xưng con như những người khác thì câu chuyện sẽ được tiếp tục trong tình thân mật !
    Tôi có thể gọi cha và xưng con trong nhà thờ, lúc xem lễ hay vào tòa xưng tội theo con người Kytô hữu của tôi. Nhưng ngoài đời, trong một buổi biểu tình chính trị, thì giữa hai người tu hành và giáo dân cũng đều là những người dân tỵ nạn Việt Nam. Tôi nghĩ rằng một người già trên 70 xưng con với một vị linh mục còn trẻ giữa nơi công cộng thì cũng khó nghe ! Như vậy trong bộ áo màu đen quý trọng đang mặc trên linh mục nầy, cái sân si vẫn còn quá nặng mùi trần tục trong một vị tu hành.

    2. Dịp cúng thất cho một người trong gia đình, nhằm buổi cơm chay, tôi có dịp phải đi ngang qua phòng ăn – nối liền từ chân cầu thang đến chánh điện – trong lúc các vị sư đang dùng bữa. Chuyện đập vào mắt tôi, vị trụ trì ngồi đầu bàn, sau khi ăn hết chén cơm, vị nầy ngồi yên, không quay lại, đưa cái chén ra phía sau…thì một Phật tử chấp tay vái lạy ba cái, cúi mình xuống và đưa hai tay lên khỏi đầu đở lấy cái chén, lấy cơm xong lại cung kính dâng lên vị trụ trì như lúc đầu…trong lúc tô cơm đang nằm ngay trước mặt và trong tầm tay của vị trụ trì !

    Phía bên kia, một Phật tử cầm quạt đang phe phẩy để cho thầy dùng cơm mặc dù Paris lúc đó đang mát trời ! Tôi thấy vị trụ trì nầy đã quên hẳn mình là kẻ tu hành mà có thái độ trịch trượng như một vị vua chúa ngày trước.

    Trở về với đề tài, nhiều người hỏi tôi thời đại nầy làm nghề gì sướng nhất, tôi có thể trả lời tức khắc không cần đắn đo suy nghĩ rằng : ‘Nghề Đi Tu’ ! Một nghề không đòi hỏi vốn kiến thức, không cần đầu tư tài chánh mà chỉ cần thuộc vài ba kinh – như loại tu hành quốc doanh – là có thể hành nghề một cách dễ dàng.

    Khi hành đạo, không cần làm việc, nhưng tài sản đất đai, nhà cửa, xe cộ, tiền bạc do con chiên thiện nam tín nữ cung hiến cũng quá dư thừa cho phép những vị nầy ăn uống no say, vợ con đầy đủ và nếu muốn thì tình nhân cũng sẵn sàng có ngay ! Nhà cửa được giảm hoặc miễn thuế, ăn khỏi tốn tiền, có người hầu hạ, có kẻ làm bếp dâng lên tận miệng.
    Có vị còn biến từ nhà ở cho đến nơi thờ phương thành cơ sở kinh doanh với giá bán cắt cổ từ cuốn sách cho đến gói thực phẩm. Tất cả hoạt động kinh tế đều theo hình thức chui và chỉ thu tiền mặt. Các lễ lộc phục vụ tôn giáo không có tình trạng miễn phí hoặc giảm giá cho nhà nghèo mà phải tuân theo theo từng bậc giá cả khác nhau. Cước phí xin lễ, cầu nguyện đối với các vị tu hành người nước ngoài hoàn toàn do tín hữu tự nguyện không bắt buộc theo một hình thức khuôn mẫu nào.
    Tôi chứng kiến một cha người Pháp đã từ chối số tiền lớn do một tín hữu người Việt Nam đến nhà thờ Tây xin lễ bình an cho gia đình. Chẳng những thế, nhà thờ còn làm hóa đơn chính thức để ghi vào sổ của nhà thờ. Nhưng trái lại, trong một dịp gặp một cha người Việt Nam để xin lễ, vị linh mục nầy cho giá đàng hoàng và tỏ vẽ không hài lòng khi tôi đề cập đến giá cả của nhà thờ !

    Từ chỗ nầy người ta xem các vị tu hành từ trong nước ra đến hải ngoại hành nghề tôn giáo với giá cả cắt cổ tín hữu và Phật tử một cách vô tội vạ. Riêng việc việc tang chế, giá cả được ấn định bao nhiêu tiền cho cha thầy đến tư gia, đến nhà xác để tụng niệm. Bao nhiêu tiền để tổ chức theo hình thức lớn, trung bình, nhỏ đối với một lễ tiễn đưa người quá cố, bao nhiêu tiền để mang cốt tro về chùa, nhà thờ… và bao nhiêu tiền theo đẳng cấp giàu sang hay bình dân để thuê một cái hộc để đựng hủ cốt người chết !

    Tiền nhiều thì nhà chùa nhà thờ tổ chức lớn, với nhiều cha nhiều thầy làm lễ. Nhiều tiền thì tổ chức lễ riêng rẽ một cách trang trọng vào cuối tuần. Ít tiền thì tổ chức cầu siêu tập thể và vào những ngày giờ làm việc. Chính các thầy các cha đòi hỏi giá cả để tổ chức những buổi lễ đình đám cho hôn nhân, cầu siêu, án táng, đưa hài cốt về chùa, về nhà thờ. Những tiền lệ nầy đã tập cho tín đố Phật tử những tính xấu, xem thường việc linh thiêng tôn giáo đồng thời tạo cho những gia đình nghèo, thiếu phương tiện bị mặc cảm và đau lòng mỗi khi có người thân vừa nằm xuống.

    Chắc tất cả mọi người đều công nhận rằng nghề đi tu chẳng những là một nghề ấm thân cho kẻ tu hành mà còn giúp họ trở thành triệu phú một sớm một chiều. Chẳng mất một giọt mồ hôi, suốt đời không đóng thuế, nhà cửa được giảm tiền điện nước lại còn hưởng trợ cấp đặc biệt của xã hội.
    Cuộc đời tu hành thật đáng giá ngàn vàng, chỉ một sáng một chiều trở thành triệu phú, trở nên kẻ ăn trên ngồi trước và được trọng vọng nhất trong thiên hạ : Nhà cao cửa rộng, đi Mercedec, BMW… có tài xế, ngày ăn no, đêm ngủ với vợ, ngày thì đệ tử tự nguyện ( !) thời gian rổi rảnh thì đếm bạc giấy rồi đem cất vào tủ sắt…

    Như vậy nghề tu hành thời nay của người Việt quả thật là tuyệt hảo và độc nhất vô nhị của thế giới tính, từ thập niên cuối cùng của thế kỷ 20 đến nay. Nhà thờ nhà chùa đã biến thành cái chợ và hơn nữa các nơi nầy còn cạnh tranh tổ chức văn nghệ mừng Xuân, ca hát ăn uống…thì chắc Chúa và Phật cũng phải quay mặt trước tình trạng tu hành thời nay.

    Bây giờ giới trẻ ai cũng muốn đi tu, một nghề ngồi mát ăn bát vàng mà được thiên hạ đội lên đầu, chắp tay vái lạy thì còn gì quý hơn khi phải phí cuộc đời gần hai chục năm trong các nhà trường để rồi vác bằng chạy đôn chạy đáo kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.

    Cái thiên đường ‘đỉnh cao trí tuệ’ và ‘cái nôi nhân loại’ của chế độ cộng sản đã đẻ ra nhiều nghề quái gở : Từ nghề ăn xin, mai mối, bịp bợm, nô lệ…đã nổi tiếng trên thế giới và bây giờ còn thêm nghề đi tu thật độc đáo vô cùng ‘hoành tráng’ không có một quốc gia nào bắt kịp…

    Chính cộng sản đã dàn dựng lên hình thức tu hành trưởng giả nầy từ ngay từ trong nước để chứng tỏ với thế giới rằng Việt Nam hòa toàn có tự do tôn giáo. Thật vậy, cần phải ghi nhận, trong nước đi đến đâu cũng gặp đầy dẫy nhà thờ, nhà chùa…là những khu vực nguy nga to lớn bên cạnh những ngôi nhà của con chiên, Phật tử vẫn còn nghèo nàn đói rách.

    Các thầy các cha thì đua nhau xin tiền để sửa sang cơ sở tôn giáo của mình càng lớn càng đẹp để tranh với chùa, nhà thờ bên cạnh !!! Đi đâu các vị tu hành cũng hân hạnh khoe rằng, ông nầy bà nọ là Phật tử hoặc con chiên nằm trong khuôn hội hay họ đạo dưới quyền ! Các vị tu hành đâu có hay rằng dưới mắt Chúa và Phật những ông bà nầy là những tay ăn hối lộ, cướp của, giật vợ cướp chồng người ta, buôn bán cần sa, rửa tiền dơ mà các vị tu hành cứ đội lên đầu những người núp bóng tôn giáo cho mưu đồ chính trị, xem họ như một vinh hạnh của nhà chùa, nhà thờ.

    Các vị tu hành cứ giành nhau ôm chân các ông bà nầy và ca tụng hết mình…thì thật tội nghiệp cho Chúa và Phật quá ! Việc tu hành không màng nghĩ đến, kinh kệ hằng ngày không quan tâm mà thầy cha chỉ chú trọng đến các hình thức phô trương bên ngoài. Đó là cái nghiệptham sân si đang lấn át các đức tính bình dị, liêm khiết, vị tha, bác ái trong con người các vị tu hành hiện nay. Tình trạng thầy cha mượn Phật-Chúa để phục vụ cho cái tham sân si vô đáy cá nhân đang thịnh hành đầy dẫy từ trong nước ra đến hải ngoại!.

    Cộng sản đố kỵ tôn giáo nhưng chúng lại xây dựng một số giáo hội gọi là quốc doanh nhằm thu nạp những vị tu hành mà tâm vẫn còn nặng nợ trần gian đồng thời cộng sản còn ‘sản xuất’ ra một số sư đỏ, cha đỏ để phân hóa các giáo hội chính thống, đồng thời chia đôi khối giáo dân cũng như Phật tử làm nhiều phe phái nhằm phá hoại tôn giáo.

    Âm mưu của cộng sản là chúng tạo ra một lớp tu hành gồm thầy cha quốc doanh với tất cả những cái xấu xa hơn những người trần tục, không ngoài mục đích để cho giáo dân, Phật tử nhìn thấy tư cách các vị lãnh đạo tinh thần để rồi từ đó họ sẽ xa dần Chúa và Phật…

    Trong nước chính cộng sản bỏ tiền xây dựng chùa, nhà thờ để đưa vào đó những cha thầy quốc doanh với hai mục đích. Một là chứng minh với thế giới rằng Việt Nam là nơi mà các tôn giáo đều được phát triển tối đa, và hai là, chùa nhà thờ là những cái ổ trú ẩn của những tên cộng sản đội lốt tôn giáo.
    Tình hình ở hải ngoai cũng vậy, chùa và nhà thờ mọc lên như nấm, nguy nga đồ sộ, nhưng thử tìm hiểu tiền ở đâu để các thầy cha vừa mua đất vừa xây những cơ sở tôn giáo vượt quá khả năng ? Đồng ý rằng tiền của do tín đồ Phật tử đóng góp, nhưng đó chỉ là số nhỏ nhằm che đậy bên ngoài, phần tài chính quan trọng là do cộng sản cung cấp để thành lập những động ổ an toàn cho bọn cộng sản mặc áo nâu, áo đen từ trong nước ra trú ẩn.

    Trong nước thì giáo gian Huỳnh công Minh, tổng thư ký tòa Tổng Giám Mục Sàigòn và cũng là ‘tổng tư lệnh’ giáo hội công giáo quốc doanh. Giáo gian nầy đang tận tình ‘điều khiển’ ngài Hồng Y Tổng Giám Mục ‘dính chàm’ Phạm Minh Mẫn. Do đó tín đồ không lạ gì khi ngài Hồng Y thi hành lệnh một cách tích cực, từ vụ Cờ Vàng cho đến ‘tống khứ’ Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt đi Vatican chữa bệnh theo yêu cầu của cộng sản Hà Nội. Ngoài ra, linh mục nào muốn ăn ngon mặc đẹp, tiền bạc đầy túi, muốn được lấy vợ đẻ con chính thức công khai, muốn có nhà thờ to lớn và đông giáo dân (như Phan Khắc Từ) thì đến cúi mình trước mặt giáo gian Huỳnh Công Minh, ký giấy tờ cam kết rồi lãnh vài ba trăm triệu để xây nhà thờ và xây tổ ấm !

    Trước năm 1957 tôi thường đến thăm và dùng cơm chay với nhiều vị Thượng Tọa trụ trì tại các chùa nhỏ (chùa nghèo) trong vùng Gia Định cũng như với những vị linh mục dòng Phanxicô hoặc dòng Vinh Sơn. Các vị nầy sống bình dị, mặc thô sơ, ăn uống thanh đạm. Khi tiếp xúc với những vị nầy tôi cảm nhận được Phật tính cũng như tinh thần Kytô thoát ra từ lời nói, cách cư xử đến cử chỉ và ánh mắt bao dung…Thâm tâm tôi lúc nào cũng quý trọng những vị chân tu nầy…

    Nhưng ngày nay, với chủ trương diệt tôn giáo, cộng sản đã sản xuất ra một số quốc doanh để mưu đồ phá hoại các tôn giáo chân chính và thành phần nầy hiện đang đầy dẫy từ trong nước ra đến hải ngoại. Các chất bổ béo trong cơ thể các vị tu hành ngày nay quá dư thừa, thân hình các vị tu hành phì nộn và đa số mang bệnh nhà giàu (tiểu đường, cao huyết áp…) vì các cha cai quản họ đạo được con chiên mời dùng bữa luân phiên từ nhà nầy qua nhà khác. Các thầy thì được Phật tử làm các món chay dưới dạng tôm rim, cá chiên, cua lột, thịt kho tàu…giúp cho các thầy tự đánh lừa cả thị, xúc, vị giác của mình để được ngon miệng. Như vậy cái si vẫn còn quá lớn, làm sao cho trọn kiếp tu !!!

    Xin kết thúc bài viết : Chống cộng sản thì phải chú tâm đến vấn đề tôn giáo vận. Địch đã gài sẵn cha thầy quốc doanh vào nhà thờ, vào chùa…nếu chúng ta vô tình hay thiển cận, vẫn tôn vinh, nuôi dưỡng và đùm bọc thành phần nầy thì Phật tử con chiên đã tự chính mình ra tay diệt tôn giáo của mình.

    Paris 17.03.2010

    Like

  2. Tôi đọc trang CXN đã nh năm nay chưa hề thấy có một từ nào anh Châu nói là chống đối tôn giáo cả. Suốt chặng đường dài 6 năm tôi chỉ thấy qua bài viết, qua tâm tình từ đáy lòng nổi bật lên hình ảnh con ng Anh Châu thật chân thật đầy lòng vị tha, một ng có tấm lòng nhân hậu vì tất cả những ng dân Việt mong muốn cháy bỏng làm sao cho ng dân thoát khỏi ách cs càng sớm càng tốt nhưng k vì thế mà vội vàng thu nạp tất cả những thành phần dân chủ rởm chống cs nửa vời k làm hại cọng lông cs. Vì thế anh chọn cách nói nên sự thật mặc dù bất lợi cho mình, sẽ bị bọn dân chủ rởm dựa vào vấn đề nhạy cảm tôn giáo để chống lại nói xấu làm giảm uy tín của AC.

    Nhưng chúng tôi luôn tin tưởng chắc chắn rằng sự thật trong con ng anh sẽ chiến thắng tất cả, chúng tôi luôn bên anh và lúc nào cũng khẳng định một ng nhân hậu vì bá tánh như anh Châu thì k bao giờ chống đối tôn giáo cả.

    Like

  3. Ăng-ten cs Chu Tất Tiến đang lợi dụng bài viết về tôn giáo của CXN,dùng tôn giáo để bao vây CXN…Hùng hổ nổ cho cố,giờ chạy mất dép rồi.
    Được ăn học ở chế độ VNCH,lẻ ra nên người,ngược lại thứ không ra gì,đi bợ đít cs.
    Quân,Cán,Chính VNCH họ ở tù cs…Có ai như CTT không?Thật đáng xấu hổ!

    Like

  4. Cộng sản có một chính sách rất thâm độc nhằm triệt phá các tôn giáo từ xưa rồi vì chúng có kinh nghiệm là dân công giáo chống cộng rất dự từ những vụ Bùi Chu ,Phát Diệm những năm 50.Dân công giáo phần lớn đều bỏ chạy khỏi cộng sản năm 54.tại Sài Gòn trước 75,cộng sản đã thao túng được rất nhiều những nhà lãnh đạo Phật giáo theo chúng phá hoại chính thể Việt nam Cộng Hòa và những thằng như Thích Không Tánh nếu ai biết kỹ nó đều thấy có tì vết dù chúng cố tạo ra vỏ bọc tù đầy cho tên này.Sau giải phóng ,cái khối Phật giáo này phần lớn nằm trong tay an ninh cộng sản và Chùa quốc doanh,sư quốc doanh nhan nhản khắp nơi .Còn công giáo ,cộng sản cũng len lỏi mua chuộc,cài cắm người của chúng hòng lũng đoạn như trường hợp cha Nguyễn Thái Hợp trong vụ với cha Ngô Quang Kiệt.Vì vậy,chuyện những kẻ đội lốt tu hành hoạt động chính trị phục vụ mưu đồ của bọn quỷ cộng sản vô thần bị anh Châu đả phá là việc rất đúng ,rất tốt đẹp.Việc làm của anh Châu là gúp cho các tôn giáo được hoạt động tốt hơm ,đúng đắn với với tôn chỉ đúng đắn của các tôn giáo,không lầm đường lạc lối theo bọn vô thần cộng sản phá nát các tôn giáo như cộng sản đã phá nát truyền thống đạo đức tốt đẹp của dân tộc Việt đã được tạo bời hàng ngàn năm lịch sử của cha ông ta .Anh Châu cứ vững tin vào việc làm của mình ,không nên để tâm những lời của những tên Judas phản chúa làm gì.

    Like

  5. Thời buổi vàng thau lẩn lộn,nhiểu nhương .tiên tri giả xuất hiện ngày càng nhiều ngay cả trong tôn giáo ,chiếc áo không làm nên thầy tu,nhờ Mr Chau vạch mặt các chiêu lừa đảo ,các trò mưu ma chước quỷ của satan CS VN . Hãy mạnh dạn đấu tranh cho lẽ phải và công lý. Dân đứng về phía Mr Châu và ủng hộ chú.

    Like

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

w

Connecting to %s